SAO » Chuyện làng sao

Trần Phi Vũ và Ngô Diệc Phàm giống nhau đến kỳ lạ: Từ ngoại hình, phong cách cho đến ảnh 'giường chiếu' bị rò rỉ

Thứ tư, 15/02/2023 11:20

Ngô Diệc Phàm bất ngờ bị réo tên, trở thành tâm điểm bàn tán giữa tranh cãi lộ ảnh "giường chiếu" của Trần Phi Vũ.

Ngày 13/2, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao trước loạt ảnh "gường chiếu" rò rỉ của Trần Phi Vũ với một hot girl có sức ảnh hưởng lớn trong Cbiz. Giữa những tranh cãi đang diễn ra, cư dân mạng bỗng réo tên Ngô Diệc Phàm vì những điểm giống nhau đến kỳ lạ giữa anh và Trần Phi Vũ

Ngoại hình giống nhau

Những ngày đầu ra mắt, Trần Phi Vũ liên tục bị so sánh với Ngô Diệc Phàm, từ nét mặt giống nhau cho đến khí chất. Đó là lý do tại sao, trước vụ bê bối, nhiều cư dân mạng xứ Trung đã gọi Trần Phi Vũ là “Tiểu Ngô Diệc Phàm”.

Khi Ngô Diệc Phàm vào tù vì tội hiếp dâm, một số blogger trên Weibo thậm chí còn viết rằng Trần Phi Vũ sẽ tiếp tục nối gót "bản gốc". Dĩ nhiên, người hâm mộ của Trần Phi Vũ cũng hài lòng với sự so sánh này, đặc biệt là khi người mà thần tượng của họ được so sánh đã vướng vào nhiều tranh cãi.

Nhiều khán giả gọi Trần Phi Vĩ là “Tiểu Ngô Diệc Phàm” vì thần thái và đường nét khuôn mặt của hai khá giống nhau.

Phong cách tương tự

Vào đêm xảy ra vụ rò rỉ "ảnh gường chiếu", Weibo tràn ngập những bức ảnh so sánh giữa Trần Phi Vũ và Ngô Diệc Phàm. Cư dân mạng chỉ ra loạt ảnh trùng hợp đến không ngờ của cả hai từ tư thế với trang phục và phụ kiện. Người hâm mộ lý luận rằng, mặc dù Ngô Diệc Phàm hiện ở từ, nhưng trước đó anh ấy vẫn là một nhân vật quyền lực trong lĩnh vực giải trí vào thời điểm đó. Do đó, thật hợp lý nếu nói Trần Phi Vũ đã bắt chước phong cách của đàn anh.

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn cực lực bênh vực Trần Phi Vũ, cho rằng anh là một diễn viên chú trọng hình tượng nên anh cũng phải thường xuyên thay đổi phong cách, dẫn đến những sự trùng hợp không mong muốn. Họ nói rằng tất cả các kiểu dáng trung hợp của sao nam họ Trần nói trên không phải là cố ý làm theo.

Cư dân mạng từng cáo buộc Trần Phi Vũ sao chép cách tạo dáng và trang phục của Ngô Diệc Phàm.

Trần Phi Vũ thậm chí còn bị buộc tội bắt chước phong cách tươi cười của Ngô Diệc Phàm, nhưng những cáo buộc này chủ yếu được coi là phản ứng thái quá từ anti-fan.

Đều từng được quản lý Hoàng Bân nâng đỡ

Cả Ngô Diệc Phàm và Trần Phi Vũ đều từng làm việc với nhà sản xuất kiêm quản lý nổi tiếng Hoàng Bân. Dưới sự nâng đỡ, cả hai nam nghệ sĩ đều có cơ hội đóng vai chính trong các dự án đáng chú ý. Trên thực tế, được biết, Hoàng Bân là người đã đóng một vai trò rất lớn trong thành công của nhiều ngôi sao Hoa ngữ khác, trong đó có Huỳnh Hiểu Minh và Triệu Lệ Dĩnh.

Nhà sản xuất kiêm quản lý nổi tiếng Hoàng Bân (trái) từng nâng đỡ cả Ngô Diệc Phàm và Trần Phi Vũ.

Đến cả ảnh giường chiếu cũng tương đồng

Sau khi những bức ảnh trên giường của Trần Phi Vũ bị rò rỉ, nhiều blogger trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc đã đưa ra những bức ảnh nhạy cảm bị rò rỉ trước đó của Ngô Diệc Phàm. Sự xuất hiện giống nhau của hai người nổi tiếng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, một số cư dân mạng cho rằng nếu không phải vì chất lượng hình ảnh khác nhau, họ sẽ nhầm Ngô Diệc Phàm và Trần Phi Vũ với nhau, thậm chí còn tin rằng cả hai bức ảnh đều là của cùng một người.

Những bức ảnh "giường chiếu" bị rò rỉ của Ngô Diệc Phàm và Trần Phi Vũ.

Những bức ảnh nhạy cảm của Ngô Diệc Phàm lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2016 từ một tài khoản Weibo. Ngay lập tức, những bức ảnh này trở thành đề tài bàn tán sôi nổi, dù fan của Ngô Diệc Phàm khẳng định người đàn ông trong ảnh không phải thần tượng của họ. Tuy nhiên, cư dân mạng lại tin người đàn ông trong hình chính là Ngô Diệc Phàm, nhất là khi sau này nam nghệ sĩ vướng scandal tình dục.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới