SAO » Chuyện làng sao

Netizen lo lắng khi Hoa hậu Khánh Vân được mời livestream trên đất Mỹ

Thứ tư, 05/05/2021 21:01

Hoa hậu Khánh Vân được nữ doanh nhân người Philippines mời livestream giao lưu với khán giả tại xứ sở cờ hoa. Với thông tin này, cư dân mạng vô cùng lo lắng trước khả năng nói tiếng Anh của người đẹp.

Hoa Hậu Khánh Vân đã khởi hành sang Mỹ để đi tìm giấc mơ cho tuổi thanh xuân của mình tại cuộc thi Miss Universe. Cô gái mang trong mình trái tim yêu thương giàu lòng ấm áp có chia sẻ rằng, chuyến đi lần này mang theo cả sự kì vọng của fan hâm mộ nước nhà nên cô phải thật vững tin để tận hưởng 12 ngày tuyệt vời tại Florida.

Tính đến thời điểm hiện tại, hầu hết các thí sinh đã hạ cánh an toàn tại xứ sở cờ Hoa và sẵn sàng cho cuộc chiến đi tìm nữ hoàng sắc đẹp lần thứ 69. Gần 80 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, mỗi cô đều mang một vẻ đẹp khác nhau, chính sự đồng đều về mặt bằng chung cũng như chất lượng các thí sinh, chắc chắn ban giám khảo sẽ phải đau đầu trong việc lựa chọn tân hoa hậu.

Đại diện cho Việt Nam - Hoa hậu Khánh Vân cũng chuẩn bị tâm thế trước cuộc thi sắc đẹp.

Mới đây, Hoa hậu Khánh Vân được bà Olivia Quido - nữ doanh nhân người Philippines, đồng thời là một trong những nhà tài trợ của cuộc thi mời livestream giao lưu với khán giả. Bên cạnh sự vui mừng, háo hức chờ đợi của phần đông khán giả Việt, số khác lại lo lắng cho Khánh Vân. Vì Tiếng Anh chưa phải là thế mạnh của cô, trong khi đây là buổi giao lưu trực tuyến. Cũng có ý kiến cho rằng cuộc giao lưu này sẽ không đáng lo ngại, bởi khả năng sẽ có phiên dịch viên cho nàng hậu.

Người đẹp sẽ có buổi livestream với nhà tài trợ vào rạng sáng mai (Ngày 6/5 giờ Việt Nam).

Cư dân mạng thấp thỏm khi Khánh Vân sẽ có buổi livestream vào sáng mai.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, cô tiếp tục khiến các fan sắc đẹp vỡ oà với "visual" đỉnh cao khi xuất hiện tại cuộc thi Miss Universe 2020.

Tiếp từ với series váy áo hoành tráng, lần này người đẹp khoe body "gắt" với bộ cánh cắt xẻ, ôm sát body căng mẩy của NTK Lê Thanh Hoà. Nếu đã có sắc đỏ trong bộ vest khi quá cảnh tại Nhật thì lần này Khánh Vân tạo thành lá cờ Việt Nam hoàn chỉnh cùng sắc vàng rực rỡ.

Bộ cánh có các đường cắt xẻ, quấn vải khá táo bạo, nếu hình thể không thật sự chuẩn chỉnh khó mà mặc đẹp được.

Trang phục không chỉ "cắt trên" mà còn "xẻ dưới", khoe trọn vẹn những điểm mạnh hình thể.

Khánh Vân khoe đường cong nóng bỏng trong bộ trang phục nổi bần bật, đại diện Việt Nam sở hữu đường cong sexy và đôi chân dài mướt mắt.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới