SAO » Chuyện làng sao

Netizen phát hiện Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ có 'gian tình', tung bằng chứng rõ rành rành

Thứ sáu, 18/12/2020 08:24

Cư dân mạng mới phát hiện điểm chung trong bức ảnh mà Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ mới đăng, cho thấy cả hai đang có "gian tình".

Cách đây không lâu, Âu Dương Na Na đã đăng một bức ảnh về bầu trời lên mạng xã hội. Khi đăng bức ảnh này nên trang cá nhân nhưng không viết gì, điều này khiến nhiều người cảm thấy lạ vì khác với các bức ảnh mà cô đăng hàng ngày trước đó.

Đặc biệt, cư dân mạng cũng phát hiện ra Trần Phi Vũ cũng đăng một bức ảnh tương tự trên trang cá nhân vào cùng ngày với Âu Dương Na Na.

Trong ảnh là Trần Phi Vũ đang đứng trước lan can mà không cần cử động nhiều. Bối cảnh cũng tương đối đơn giản, với bầu trời xanh và hàng cây phía sau, nhìn tổng thể bức ảnh trông rất đẹp. Tuy nhiên, sau khi cả hai đăng ảnh, nhiều cư dân mạng tinh ý đã phát hiện ra những chi tiết nhỏ.

Trong những bức ảnh do Âu Dương Na Na đăng tải, tuy không lộ khuôn mặt nhưng bầu trời và cành cây đã vô tình "đụng" vào nền bức hình của Trần Phi Vũ. Hai bức ảnh được ghép lại với nhau để so sánh, cùng là bầu trời không có mây trắng, và cây cối ở hậu cảnh cũng rất giống nhau.

Nhiều cư dân mạng nhìn thấy những bức ảnh của Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ và họ suy đoán rằng, liệu hai người có đang hẹn hò hoặc có thể đứng cùng địa điểm khi đóng chung phim truyền hình. Và nhiều bình luận đều cho rằng, cả hai đang hẹn hò thay vì đóng phim ở cùng một bối cảnh.

Không chỉ vậy, loạt ảnh Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ mặc quần áo đôi nhiều lần cũng được cư dân mạng tung ra.

Trước đó Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ cũng bị bắt gặp mặc quần áo giống nhau. Nhiều người còn chỉ ra rằng, "Chiếc áo sơ mi kẻ sọc đỏ này khá phổ biến, nhưng áo sơ mi kẻ sọc có cổ denim thì hiếm. Nhưng cả Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ đều mặc áo có cổ áo denim, kiểu dáng giống hệt nhau. Nếu như một trong hai người mặc một lần "đụng hàng" với các ngôi sao trong làng giải trí thì rất bình tường, nhưng cả hai lại nhiều lần mặc giống thì là điều không hề bình thương".

Trước đó, Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ cũng từng mặc áo ngắn màu đen giống nhau, và họa tiết trên trang phục cũng y hệt. Cả hai thậm chí còn có một tư thế chụp ảnh giống nhau, và điều này khiến fan càng hoài nghi cặp đôi đang hẹn hò.

Năm 2019, că hai cũng bị bắt gặp mặc cùng một kiểu áo khoác, và chiếc áo khoác này là của nam giới. Các vết rách và xước của mỗi chiếc áo khoác này là khác nhau, nhưng chiếc áo khoác này của Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ hoàn toàn giống nhau đến từng chi tiết. Điều này khiến fan nghĩ rằng, Âu Dương Na Na mặc áo của Trần Phi Vũ.

Kể từ khi cả hai đóng chung bộ phim thanh xuân "Bí quả" (2017), tin đồn hẹn hò của Âu Dương Na Na và Trần Phi Vũ không ngừng xảy ra. Nhiều người cho rằng, cặp đôi đã chuyển từ "phim giả" thành "tình thật".

Âu Dương Na Na sinh năm 2000 tại Đài Loan, vốn được biết đến với mỹ danh “Công chúa cello”. Cô là con gái của Âu Dương Long - một diễn viên nổi tiếng, giờ đây đã là một doanh nhân giàu có, gia thế bậc nhất xứ Đài. Bên cạnh đó, Âu Dương Na Na còn thừa hưởng gen nghệ thuật từ mẹ - minh tinh một thời của Đài Loan - Phó Quyên và cô ruột - ca sĩ nổi tiếng Âu Dương Phi Phi.

Âu Dương Na Na được nhiều người biết đến khi tham gia trong phim "Chuyện Tình Bắc Kinh", "Vâng! Thượng tiên sinh", "Quả tim thép" và bộ phim "Bí quả" đóng chung với Trần Phi Vũ.

Còn Trần Phi Vũ là con trai đạo diễn Trần Khải Ca, mẹ là nữ diễn viên đẹp nhất Trung Quốc - Trần Hồng. Anh được nhiều người gọi với danh xưng "nam thần thế hệ mới', xuất phát điểm danh giá cùng vẻ ngoài điển trai, anh sở hữu hơn 8 triệu người theo dõi trên Weibo. Trần Phi Vũ cũng tạo được dấu ấn khi vào vai Đoàn Bách Văn trong phim "Bí quả" và Ninh Khuyết trong phim "Tương Dạ".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới