SAO » Chuyện làng sao

Netizen rần rần với clip Lệ Quyên cưng nựng Lâm Bảo Châu, nhìn mắt trai trẻ là biết 'si tình' cỡ nào

Thứ năm, 24/02/2022 09:51

Cư dân mạng hiện đang lan truyền đoạn clip 'tình bể bình' của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi "chị ơi em yêu chị" nhận được sự ủng hộ hết mức từ công chúng lẫn truyền thông. Từ khi đến bên nhau, cả hai giúp nhau sống vui và sống tốt hơn mỗi ngày. Chàng trở thành PT riêng thường xuyên hối thúc nàng tập luyện để có sức khỏe tốt và thân hình cực chuẩn. Còn nàng cũng chăm cho chàng từng chút khi vào bếp nấu ăn tẩm bổ với đủ món ngon. Đặc biệt, cặp đôi còn dính nhau như sam và tháp tùng nhau trong mọi sự kiện.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh siêu tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Trong một buổi đi karaoke cùng bạn bè, Lệ Quyên và lâm Bảo Châu nói chuyện khá vui vẻ. Không hiểu nàng nói gì mà chàng giả vờ lắc đầu và làm biểu cảm nũng nịu siêu đáng yêu. Không cầm lòng được, Lệ Quyên đã đưa tay nựng mặt Lâm Bảo Châu rồi quay mặt chỗ khác cười thật tươi. Hành động này của "Nữ hoàng phòng trà" khiến ai nấy lụi tim. Thế nhưng đó vẫn chưa là gì bởi biểu cảm ngắ, chị đẹp đến si mê bằng ánh mắt trìu mến của Lâm Bảo Châu sau đó càng làm cả cõi mạng phải xỉu lên xỉu xuống.

Lệ Quyên nựng Lâm Bảo Châu cực tình

Lâm Bảo Châu nhìn chị đẹp say đắm

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng vừa có một bài đăng nói về tình yêu với tình trẻ.

Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải lên trang cá nhân bức hình bản thân đang dựa người vào Lâm Bảo Châu rất tình tứ, kèm theo là dòng caption: "Sự đồng điệu giúp chúng ta nương tựa nhau để sẻ chia khóc cười. Không có giới hạn nào cả, cứ thế nhẹ nhàng đi chung đường. Người ta không thiếu tình yêu để chia tay mà thường thiếu tình bạn nên xa nhau. Cứ thế nhé".

Lâm Bảo Châu thả icon trái tim cho Lệ Quyên.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi được fans ủng hộ nhiệt tình dù chênh nhau đến 11 tuổi

Dưới phần bình luận, các netizen thích thú để lại lời khen ngợi cho sự đáng yêu hết nấc của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Một số khác còn mong mỏi cả hai sớm phát thiệp hồng báo hỉ vì tình quá tình rồi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới