SAO » Chuyện làng sao

Netizen thắc mắc khi Hoa hậu H’Hen Niê đi sự kiện và được xướng tên Á hậu 3 Miss Universe

Thứ bảy, 29/10/2022 11:30

Danh hiệu Á hậu 3 của H’Hen Niê vẫn được dân tình bàn tán rầm rộ.

Mới đây, trên tiktok, H’Hen Niê đã đăng tải một đoạn clip cô tham gia trong một sự kiện, ngoài được gọi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì cô còn được gọi là Á hậu Hoàn vũ Thế giới. Chính vì vậy, ngay khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân tình.

Xuất hiện tại một sự kiện H'Hen Niê được xướng tên là Á hậu Miss Universe

Bên dưới bình luận của đoạn clip này đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều khi H’Hen Niê sử dụng danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Thế giới đi sự kiện. Bởi nhiều người cho rằng, danh hiệu Á hậu 3 là được cá nhân chủ tịch Miss Universe thừa nhận. Còn theo format cuộc thi năm đó thì chỉ có hai Á hậu.

"Ủa chủ tịch bảo tôi nghĩ thôi mà, format năm ý lấy top 5 và top 3 chứ phải như 2020 đâu, nói thế Philippines và Colombia 2021 cũng là Á hậu 3-4 à", "thấy hài thật mới nói bảo theo tôi nghĩ, chứ có công bố hay nói là lên Á3 đâu", "Ủa alo bà ý nói là "i think…" thui mà có tin nào đính chính là á 3 không",… - Dân mạng bày tỏ ý kiến.

Dân tình thắc mắc khi H'Hen Niê được xướng tên với danh hiệu Á hậu Miss Universe

Những ngày qua, thông tin H’Hen Niê được chủ tịch Miss Universe công nhận là Á hậu 3 của Miss Universe 2018 đã thu hút được sự chú ý. Theo đó, chủ tịch Miss Universe chia sẻ: "Vài năm trước, cuộc thi hoa hậu tại Việt Nam có một cô gái xuất thân từ làng quê. Theo truyền thống ở làng cô ấy, các bé gái từ độ tuổi 13-14 phải kết hôn. Nhưng cô ấy đã phản đối lại gia đình mình và nói: "Không, con cần phải học". Cô ấy sử dụng các cuộc thi như công cuộc để học tập. Cuối cùng cô ấy đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Đồng thời, bà cũng dành lời khen cho H’Hen Niê và nói rằng: "Tôi nghĩ cô ấy là Á hậu 3 Miss Universe 2018".

H'Hen Niê được chủ tịch Miss Universe công nhận là Á hậu 3

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới