SAO » Chuyện làng sao

Netizen Trung xôn xao tin đồn Trịnh Sảng tự tử sau bê bối thuê người mang thai hộ, bố nữ nghệ sĩ có động thái lạ

Thứ ba, 02/02/2021 12:03

Tin đồn Trịnh Sảng tự tử sau bê bối thuê người mang thai hộ đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Trang Sina đưa tin, một trang web hiện đang chia sẻ bài viết có nhan đề: "Trịnh Sảng nhảy lầu, bồi thường 800 triệu tệ (tương đương gần 2900 tỷ đồng)", "Trịnh Sảng tự sát! Hoàn thành bản ghi âm công khai có thêm phụ đề bằng chữ". Ngay khi thông tin này được chia sẻ, nó đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Mạng xã hội Trung Quốc xôn xao tin đồn Trịnh Sảng nhảy lầu tự tử sau bê bối thuê người mang thai hộ.

Không chỉ vậy, những bài viết có nội dung tương tự cùng các dòng tít gây hoang mang cực độ về tin đồn Trịnh Sảng tự tử cũng gây chú ý của cư dân mạng. Thậm chí, có một số bài viết còn để ảnh của Trịnh Sảng thành màu đen trắng cùng dòng tít: "Lên đường bình an, Trịnh Sảng im hơi lặng tiếng suốt nhiều tháng qua, tự sát vì căn bệnh trầm cảm".

Ngay sau đó, trang tin Sina cũng đưa ra bằng chứng cho thấy, thông tin trên chỉ là tin đồn ác ý. Theo đó, vào sáng ngày 31/1/2021, cư dân mạng vẫn phát hiện ra Trịnh Sảng vẫn vào trang web chuyên bán đồ cũ. Có thể thấy, tâm trạng của cô khá bình thường, không có dấu hiệu của người muốn tự tử.

Trịnh Sảng được phát hiện vẫn vào trang web bán đồ cũ.

Trên trang QQ chỉ ra động thái mới nhất của bố ruột của Trịnh Sảng - Trịnh Thiếu Hoa. Theo đó, tối ngày 31/1, ông Trịnh Thiếu Hoa được phát hiện vẫn online và bấm like một bài viết có nội dung về tình hình xã hội. Điều này phần nào chứng minh rằng ông Trịnh và gia đình vẫn hoàn toàn bình tĩnh, bởi lẽ nếu như sự vụ Trịnh Sảng nhảy lầu là sự thật, cả gia đình chắc chắn sẽ không còn tâm trí nào để lên mạng đọc tin tức.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới