SAO » Chuyện làng sao

Netizen 'tung bằng chứng' Đặng Siêu và Tôn Lệ ly hôn

Chủ nhật, 12/03/2023 09:36

Hôn nhân của Đặng Siêu và Tôn Lệ đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung khi xuất hiện nghi vấn cặp đôi đã 'đường ai nấy đi' vì liên quan đến tiền bạc.

Cách đây không lâu, thợ săn ảnh kiêm blogger giải trí Dương Dương đã khiến nhiều người bất ngờ khi đăng thông tin Đặng Siêu và Tôn Lệ âm thầm ly hôn. Người này còn cho biết, hôn nhân của Đặng Siêu và Tôn Lệ rạn nứt đến mức không thể hàn gắn và cặp sao đã âm thầm ly hôn. Vì không muốn ảnh hưởng đến hai con và sự nghiệp nên cả hai vẫn "cố diễn cảnh gia đình hạnh phúc" trước công chúng và truyền thông. Thậm chí, cặp sao ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà.

Đặng Siêu và Tôn Lệ.

Bài viết còn tiết lộ cặp sao ly hôn có liên quan đến tài chính. Được biết, bộ phim của Đặng Siêu làm đạo diễn "Bóng bàn Trung Quốc" đã được phát hành hơn một tháng nhưng thua lỗ nặng. Thậm chí Đặng Siêu phải dùng tài sản ròng của mình, thậm chí cả cổ phần của Tôn Lệ để bù lỗ. Vì vấn đề này khiến cặp sao bất hòa và nảy sinh mâu thuẫn lớn.

Giữa lúc nghi vấn nổ ra thì mới đây, cư dân mạng lại phát hiện được chi tiết được cho là bằng chứng về việc cặp sao đã chia tay. Cụ thể một số cư dân mạng đã phân tích những dấu hiệu gần đây của Đặng Siêu và Tôn Lệ, và phát hiện ra rằng họ đã không còn đeo nhẫn cưới trên tay. Trước đó, cặp sao luôn đeo nhẫn mối khi xuất hiện ở mọi nơi. Điều này càng làm ghi vấn họ ly hôn có thêm cơ sở.

Không những vậy, thời gian gần đây cặp sao liên tục bị phát hiện xuất hiện lẻ bóng thay vì sánh đôi như mọi khi. Kể cả cùng tham dự sự kiện thì họ vẫn người đi trước kẻ đi sau. Trước nghi vấn chia tay, cặp sao vẫn giữ im lặng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới