SAO » Chuyện làng sao

Netizen tung loạt bằng chứng xác thực V (BTS) và Jennie (Black Pink) hẹn hò 'gây bão' cõi mạng

Thứ ba, 06/09/2022 11:33

Những bức ảnh được cho là của V và Jennie được cư dân mạng "soi", chỉ ra làm bằng chứng xác thực việc cặp sao đang hẹn hò.

V và Jennie đang là chủ đề nóng hổi trên các diễn đàn mạng xã hội vì những bức ảnh thân mật từ 2 idol nhóm nhạc nam, nữ đình đám nhất Kpop hiện nay. Chủ đề này cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều, có những người cho rằng đây chỉ là những bức ảnh ghép vô căn cứ. Tuy nhiên, có những người khác lại cung cấp loạt chi tiết chứng minh sự trùng hợp của các bức ảnh này. Dưới đây là những hình ảnh được cho là bằng chứng xác thực của V và Jennie được dân mạng đưa ra.

Chiếc mũ V đội đi triển lãm cùng Park Bo Gum giống hệt chiếc mũ Jennie đội trong bức ảnh ở New York, là vật phẩm của Liberty National Golf Club.

Sự tương đồng bất thường từ chiếc ốp điện thoại, kính, băng đô và kiểu tóc, phụ kiện trang sức... của 2 idol.

Một số nhân chứng cho biết họ đã chứng kiến Jennie và V hẹn hò công khai.

Trong ảnh của V hôn trán Jennie, mọi người có thể phát hiện ra vị trí của ảnh được chụp tại một vườn hoa ở Jeju, nơi mà hai người bị phát hiện hẹn hò trước đó. Trong bức ảnh này V đang mặc cùng một chiếc áo khoác cùng với đó là biểu cảm khi cười của Jennie.

Tiếp theo là ảnh tại salon. Trong bức ảnh này, mọi thứ đều khớp với Jennie từ móng tay, điện thoại, dây đeo tay... Hơn thế nữa, những bức ảnh này được chụp cùng ngày khi V đến Paris (Pháp), vì vậy đây chắc chắn không phải là giả. Bộ quần áo của V cũng giống hệt nhau.

Jennie xuất hiện tại sân bay với cùng một chiếc túi hiệu Nieeh mà cô đang sử dụng trong bức ảnh chụp với V trước đó bị phát tán.

Về bức ảnh Jennie và V gọi điện video cho nhau, một số fan cho rằng bức ảnh được tạo ra bằng cách ghép nền. Tuy nhiên so với bức lúc trước, lần này V ngồi ở góc độ hoàn toàn khác trong căn phòng nhưng vẫn lộ những thiết bị trùng lặp trên tường.

Tiếp theo là bức ảnh người chụp trước gương, nhiều fan cho rằng đó là giả vì vòng đeo tay của Jennie khác. Tuy nhiên trong các bức khác của Jennie thì cũng xuất hiện vòng đeo tương tự cùng với chiếc mũ của V.

Bức ảnh V đang nằm trên một chiếc ghế dài cùng với một con mèo có lẽ là bức ảnh mà gây ra nhiều tranh cãi vì sự chính xác. Được biết, con mèo này là thú cưng của mẹ Jennie. Đặc biệt, tai của V và người trong bức ảnh có những chi tiết hoàn toàn trùng khớp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới