SAO » Chuyện làng sao

Netizen vừa mỉa mai chuyện Song Hye Kyo tâm đầu ý hợp với Yoo Ah In, hình ảnh đẹp 'thách thức' của cô đã kịp phủ sóng khắp mạng xã hội

Thứ ba, 04/02/2020 08:54

Có thể thấy những tin đồn và phản ứng trái chiều của cư dân mạng chỉ làm cho tên tuổi của Song Hye Kyo càng thêm nổi.

Mới đây, một số hình ảnh quảng cáo của Song Hye Kyo cho một thương hiệu đã được đăng tải. Trong ảnh, nữ diễn viên “Ngôi nhà hạnh phúc” xuất hiện với gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng mịn không tì vết. Khoác lên người trang phục đầm xuyên thấu, Hye Kyo khiến nhiều người bị cuốn hút bởi vẻ nữ tính rất riêng của cô.

Hình ảnh đẹp thách thức của Song Hye Kyo phủ sóng khắp mạng xã hội.

Những hình ảnh này nhanh chóng được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt mặc dù trước đó không ít cư dân mạng lên tiếng mỉa mai Song Hye Kyo khi cô có hành động tâm đầu ý hợp với Yoo Ah In. Sự việc bắt nguồn từ chuyện Hye Kyo và anh bạn thân Ah In cùng nhau chia sẻ clip ủng hộ cho Vũ Hán giữa đại dịch virus corona.

Trước đó, Song Hye Kyo bị mỉa mai khi có hành động tâm đầu ý hợp với Yoo Ah In trong việc ủng hộ cho Vũ Hán giữa đại dịch virus corona.

Nhiều người cho rằng hai nghệ sĩ này hướng về Trung Quốc vì đây là thị trường mà họ “cá kiếm” được. Số khác lại nhấn mạnh Song Hye Kyo và Yoo Ah In chỉ giỏi đăng SNS chứ không dám đi tình nguyện hay có hành động thiết thực nào. Trước những bình luận không hay từ phía netizen, Song Hye Kyo vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng dù dính tin đồn thất thiệt và nhận về những phản ứng trái chiều nhưng tiếng tăm của Song Hye Kyo không hề bị suy giảm, thậm chí còn nổi hơn so với trước.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới