SAO » Chuyện làng sao

Netizen xôn xao hình ảnh một nam ca sĩ lén lút đi thu âm bất chấp Chỉ thị 16?

Thứ năm, 02/09/2021 07:58

Theo phản ánh của một cư dân mạng ở gần đó, nam ca sĩ này đã nhanh chóng bị phát hiện hành vi không tuân thủ quy định phòng dịch Covid-19.

Cách đây ít giờ, một tài khoản Facebook đã phản ánh trên trang cá nhân về việc có một nam ca sĩ 9x cùng ê-kíp đã đến studio ở quận 1, TP.HCM để thu âm, bất chấp đang thực hiện giãn cách xã hội và quy định nghiêm ngặt về công tác phòng dịch. Người này cũng cho biết rất nhanh sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại studio và làm việc với nam ca sĩ này vì hành vi không tuân thủ quy định phòng dịch.

Thậm chí, tài khoản này còn cho biết ê-kíp của giọng ca 9x này đã liên tục gọi điện yêu cầu gỡ bài đăng dù không hề nêu tên hay chụp ảnh rõ mặt.

Mạng xã hội rầm rộ chia sẻ bài đăng nam ca sĩ lén đi thu âm giữa mùa dịch Covid-19.

Ngay sau đó, công an đã có mặt tại hiện trường để xử lý.

Hình ảnh nam ca sĩ bị chụp lại khi rời khỏi studio.

Theo một số nguồn tin, nam ca sĩ này đang thực hiện một sản phẩm thuộc chiến dịch cộng đồng, đã xin giấy phép đầy đủ. Việc lực lượng chức năng có mặt là do một số người dân sống xung quanh studio nơi nam ca sĩ và ê-kíp đến làm việc liên hệ, khi thấy có quá nhiều người tụ tập một cách bất thường.

Bên cạnh đó, mạng xã hội còn tò mò đoạn nam ca sĩ đó chính là Erik. Vì trang phục khá giống clip giọng ca "Em không sai, chúng ta sai" chia sẻ trên TikTok.

Đồng thời, quản lý nam ca sĩ cũng lên tiếng trước thông tin Erik đi quay tụ tập đông người giữa lúc Chỉ thị 16.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới