SAO » Chuyện làng sao

Netizen xôn xao lý do Hương Giang im lặng trong suốt thời gian rộ tin đồn chia tay với Matt Liu?

Thứ tư, 26/05/2021 11:15

Những tin đồn Hương Giang và Matt Liu "đường ai nấy đi" đến nay đã được lộ rõ. Mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip nàng Hậu chia sẻ về chuyện tình yêu, quan điểm sau chia tay trong một chương trình từ nhiều tháng trước.

Thời gian qua, Matt Liu và Hương Giang khiến dân tình xôn xao vì lộ "hint" đã tan vỡ. Đáng nói, sau khi nam CEO lại xóa định mệnh tình yêu trên Instagram cá nhân, còn người đẹp cũng đã có động thái đầu tiên sau nhiều tháng im lặng và động thái còn là lạ nữa. Gần đây, nàng Hậu cũng hiếm hoi đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Điều này khiến khán giả băn khoăn, lo lắng và đặt câu hỏi: Trong suốt nhiều tháng qua, Hoa hậu Chuyển giới này làm gì và ở đâu?

Cho đến mới đây, netizen bất ngờ lan truyền đoạn clip trong một chương trình Hương Giang từng tham gia trước đây. Chia sẻ về quan điểm sau khi chia tay, người đẹp nói: "Cuộc đời em nếu đã dám chấp nhận công khai chuyện tình cảm thì em tưng bừng khai trương và âm thầm đóng cửa. Kể cả có bị cắm 1276 cái sừng lên đầu, em cũng im phăng phắc, không bao giờ nói một lời lên trên mạng. Để làm gì? Để giữ lại thể diện cho nhau và cho chính bản thân của mình".

Hương Giang nói lên quan điểm của mình nếu đã chia tay nên im lặng và không chia sẻ bất cứ gì trên mạng xã hội vì muốn giữ thể diện cho đối phương.

Có lẽ, chính những chia sẻ này đã khiến cộng đồng mạng chú ý giữa lúc cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau thời gian hẹn hò. Trước kia, cả hai đều không ngại chia sẻ từng khoảnh khắc ngọt ngào lên trang cá nhân, đúng kiểu "tưng bừng khai trương". Thế nhưng, thời gian gần đây họ không còn đăng ảnh nhau và giữ im lặng tuyệt đối về chuyện tình cảm, khán giả đặt ngay câu hỏi: "Phải chăng Matt Liu và Hương Giang đã âm thầm đóng cửa như lời nói?".

Trước kia, thời điểm yêu nhau Hương Giang - Matt Liu "chăm chỉ" khoe ảnh ngọt ngào và tình tứ lên mạng xã hội khiến fan không khỏi ghen tị.

Bài đăng gần nhất của nàng Hậu là vào hồi tháng 2/2021.

Cách đây không lâu, thêm bằng chứng Hoa hậu Hương Giang và Matt Liu đã "đường ai nấy đi" sau quãng thời gian im lặng lại khiến dân tình rần rần. Theo đó, trên bio của Instagram, nam CEO đã "thẳng tay" xóa định mệnh tình yêu liên quan đến đối phương. Anh đã xoá dòng: "07.07 #7 July" khiến dân tình xôn xao. Đến hiện tại, người hâm mộ hi vọng người đẹp sớm lên tiếng chia sẻ chuyện tình cảm với Matt Liu trên mạng xã hội để mọi người yên tâm hơn.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới