SAO » Chuyện làng sao

Nếu ai còn nghi ngờ giới tính của con gái đầu lòng nhà Angelina Jolie thì nhất định phải xem clip nhảy cực ngọt của cô nàng

Chủ nhật, 13/03/2022 21:59

Mặc dù Shiloh ăn mặc rất kín đáo, thực hiện các động tác không bạo như các bạn đồng học nhưng cũng đủ để cho người xem thấy được sự nữ tính của mình.

Shiloh hiện tại là một trong những con sao được săn đón hàng đầu tại Hollywood. Không chỉ gây ấn tượng vì thừa hưởng được gen tốt từ bố mẹ nổi tiếng mà cô bé còn khiến người khác tò mò vì những điểm khác biệt so với các anh chị em của mình.

Shiloh thay đổi 180 độ khiến ai nấy đều phải bất ngờ.

Ngay từ khi còn nhỏ, Shiloh đã thích cắt tóc ngắn, ăn mặc theo phong cách tomboy. Bên cạnh đó con gái ruột đầu lòng của Angelina còn dính nghi vấn muốn phẫu thuật để trở về với giới tính thật. Tuy nhiên hồi năm ngoái, Shiloh bất ngờ "quay xe". Cô bé bỗng chốc trở nên nữ tính, biết mặc váy, nuôi tóc dài, trang điểm và chăm chỉ diện đồ khoe chân dài.

Shiloh nhận về vô số lời bình luận khen ngợi từ cư dân mạng khi chăm chỉ tới phòng tập luyện vũ đạo. Cô bé thường sử dụng trang phục kín đáo, búi tóc gọn gàng và đi giày lúc thực hiện các bài nhảy. Gần đây, Shiloh gây ấn tượng với người xem với màn khoe tài nhảy múa dẻo như kẹo cùng với các bạn trong lớp.

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie thể hiện vũ đạo nữ tính, ngọt ngào.

Với những động tác táo bạo, Shiloh có cách thể hiện theo style riêng. Cô bé 15 tuổi giữ đúng nhịp nhưng tiết chế lại sao cho phù hợp với bản thân. Netizen đánh giá cao sự tiết chế này của công chúa nhà Angelina. Shiloh cho mọi người thấy sự trưởng thành, nét nữ tính nhưng không quá lạm dụng. Các fans mong đợi sự tiến bộ nhiều hơn của Shiloh trong tương lai.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)