SAO » Chuyện làng sao

'Nếu em không cưới, anh sẽ cưới em', lời hẹn ước 10 năm của anh dành cho Lý Tiểu Nhiễm cuối cùng cũng được thực hiện

Chủ nhật, 27/06/2021 08:58

Cô từng là minh tinh được o bế của màn ảnh Hoa ngữ, cùng thời Châu Tấn. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô bị gián đoạn bởi ồn ào tình ái sau hai lần chia tay.

Trong làng giải trí, người nổi tiếng luôn bị bao vây bởi nhiều cám dỗ và áp lực, vì vậy mối quan hệ sẽ trở nên khó duy trì. Đây là lý do tại sao chúng ta thường thấy những người nổi tiếng hay chia tay hoặc có tin họ ly hôn. Tuy nhiên, vẫn có những ngôi sao giữ được tình yêu và hạnh phúc của mình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Và trong số đó, có một cặp đôi rất yêu nhau, họ là nữ diễn viên Lý Tiểu Nhiễm và nhà sản xuất Từ Giai Ninh.

Diễn viên Lý Tiểu Nhiễm.

Nhắc đến Lý Tiểu Nhiễm, chắc hẳn nhiều người cũng biết nữ diễn viên nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, làn da trắng nõn nà. Cô là "nữ thần" trong tâm trí của nhiều người. Từ khi ra mắt làng giải trí, Lý Tiểu Nhiễm đã để lại dấu ấn với nhiều vai diễn trong các tác phẩm điện ảnh, truyền hình và tạo nên vô số vai diễn kinh điển. Trong số đó phải kể đến loạt phim như: "Như sương như mưa lại như gió", "Không kịp nói lời yêu em", "Nghịch thủy hàn", "Đạt Ma sư tổ"… Cô từng là minh tinh được o bế của màn ảnh Hoa ngữ, cùng thời Châu Tấn. Tuy nhiên, sự nghiệp của cô bị gián đoạn bởi ồn ào tình ái.

Hiện tại cô và nhà sản xuất Từ Giai Ninh sống rất hạnh phúc. Nhưng thật ra, trước khi kết hôn với Từ Giai Ninh, Lý Tiểu Nhiễm đã từng có hai mối tình mặn nồng. Lần thứ nhất là với ông trùm trong giới xã hội đen tên Tôn Đông Hải. Khi quen Tôn Đông Hải, Lý Tiểu Nhiễm là người mới bắt đầu vào nghề, nhưng nhờ mối quan hệ quen biết của bạn trai mà cô nhanh chóng có nhiều thuận lợi trong sự nghiệp.

Nhờ vẻ xinh đẹp lại có thực lực diễn xuất, cộng với sự hỗ trợ của bạn trai, Lý Tiểu Lộ đã được tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình. Tuy nhiên sau đó Lý Tiểu Nhiễm đã đề xuất chia tay với Tôn Đông Hải. Nguyên nhân là do cô bị bạo hành. Vốn Tôn Đông Hải là người của xã hội đen, có thói quen "động tay động chân" khi ghen, và thường xuyên xúc phạm Lý Tiểu Nhiễm, vì không chịu nổi những điều đó nên cô đã đề nghị chia tay.

Sau khi chia tay Tôn Đông Hải, năm 2009, cô công khai yêu đạo diễn Yên Pha. Đây cũng là giai đoạn cô bị tiếng cướp chồng khi nam đạo diễn vừa chia tay tình cũ. Tháng 6/2010, đạo diễn Yên Pha bị nhóm côn đồ đâm nhiều nhát ở khu vực tầng hầm dẫn đến bị thương nặng. Cảnh sát sau đó xác nhận nhóm côn đồ tấn công được thuê vì mục đích đánh ghen, chủ mưu là bạn trai cũ của Lý Tiểu Nhiễm. Và cho đến khi vụ bê bối này nổ ra, nhiều người mới biết về mối quan hệ trước đó của nữ diễn viên Lý Tiểu Nhiễm và ông trùm xã hội đen.

Vì sự việc này mà Lý Tiểu NhiễmTôn Đông Hải đã chia tay. Hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm, Lý Tiểu Nhiễm đau đớn và rất suy sụp. May mắn thay, vẫn luôn có người ở bên cạnh cô để động viên, an ủi, và người đó không ai khác chính là Từ Giai Ninh.

Từ Giai Ninh từng chia sẻ, anh quen biết Lý Tiểu Nhiễm rất lâu và chứng kiến mọi chuyện của nữ diễn viên. Trải qua những sóng gió, anh luôn là người chia sẻ, động viên, giúp cô vực dậy. Từ Giai Ninh đã đem lòng yêu Lý Tiểu Nhiễm nhiều năm nhưng chưa từng nói cho cô biết.

Từ Giai Ninh còn thú nhận, anh cũng từng nói lời hẹn ước với Lý Tiểu Nhiễm rằng nếu 10 năm nữa cô chưa kết hôn thì anh sẽ cưới cô. Và anh sẽ luôn ở bên an ủi nữ diễn viên mỗi khi cô buồn. Thế nhưng, họ kết hôn chưa đầy một năm sau khi cả hai chính thức yêu nhau và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc thuộc về mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới