SAO » Chuyện làng sao

Nếu không có scandal trốn thuế, đám cưới của Băng - Thần với chi phí hơn 150 tỷ đồng đã diễn ra vào tháng 9?

Thứ bảy, 06/10/2018 09:12

Hôn lễ của Lý Thần và Phạm Băng Băng được lên kế hoạch tổ chức tại Anh vào ngày 15/9 nhưng không thành vì bê bối trốn thuế của Băng Băng.

Trước đó Lý Thần có tiết lộ muốn hoàn tất việc lớn trong đời cùng với Phạm Băng Băng vào cuối năm nay. Nhiều người hâm mộ mong chờ cặp đôi này sẽ có một cái kết đẹp sau một khoảng thời gian hẹn hò ngọt ngào. Tuy nhiên kế hoạch đám cưới của Lý Thần và Phạm Băng Băng đã bị trì hoãn vì scandal thuế của Băng Băng.

Hôn lễ của Lý Thần và Phạm Băng Băng được lên kế hoạch tổ chức tại Anh vào ngày 15/9 nhưng không thành vì bê bối trốn thuế của Băng Băng.

Theo một số nguồn thông tin, Lý Thần và Băng Băng vốn dự định kết hôn vào ngày 15/9 tại một lâu đài lãng mạn ở Anh. Lý Thần đã chi tới 45 triệu NDT (hơn 150 tỷ đồng) cho việc tổ chức hôn lễ này. Anh đặt địa điểm cùng các dịch vụ tại đây trước 1 năm trời. Hoa dược sử dụng trong đám cưới cũng được đặt từ Hà Lan và Anh, rượu từ Pháp và sô cô la từ Ý.

Lý Thần được cho là đã chi tới hơn 150 tỷ đồng để chuẩn bị cho hôn lễ.

Bản thân kiều nữ họ Phạm cũng mong chờ hôn lễ này từ rất lâu. Cô muốn dành phần còn lại của cuộc đời bên Lý Thần và hào hứng được bắt đầu một chương mới trong cuộc đời. Được biết, Phạm Băng Băng còn dự tính dần rút khỏi diễn xuất để có thể tập trung cho gia đình. Đám cưới đáng nhẽ diễn ra 1 ngày trước sinh nhật lần thứ 37 của Phạm Băng Băng nhưng tất cả đều bị đổ bể vì bê bối trốn thuế.

Ngày 3/10, Phạm Băng Băng chính thức đăng tải bức thư xin lỗi trên trang cá nhân. Cô bị truy thu thuế, nộp phạt 130 triệu USD và phải đóng đủ tiền trong thời gian quy định để tránh bị truy cứu trách nhiệm hình sự về tội trốn thuế.

Phạm Băng Băng và Lý Thần đang xoay sở để nộp phạt cho cơ quan thuế.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)