SAO » Chuyện làng sao

Nếu không có Trương Bá Chi, liệu Tạ Đình Phong có cưới Vương Phi cách đây hơn 20 năm?

Thứ tư, 26/10/2022 20:20

Bất chấp khoảng cách 11 tuổi với Vương Phi và những lời đàm tiếu bên ngoài, Tạ Đình Phong vẫn yêu "đàn chị" một cách sâu đậm suốt hơn 21 năm qua.

Tạ Đình Phong từng khẳng định với truyền thông rằng: "Cuộc đời này tôi yêu nhất Vương Phi". Cặp đôi đã tái hợp được hơn 7 năm nhưng chưa tiến tới hôn nhân. Cách họ yêu nhau cũng rất giản dị và kín tiếng.

Vương Phi và Tạ Đình Phong.

Vương Phi và Tạ Đình Phong gặp nhau lần đầu vào năm 2000. Khi ấy, Tạ Đình Phong vừa tròn 20 tuổi còn Vương Phi đã 31 tuổi, vừa ly hôn người chồng đầu tiên - rocker Đậu Duy. Thời điểm gặp gỡ, Tạ Đình Phong là một ngôi sao nhạc pop đang lên. Còn Vương Phi đã là một tên tuổi đình đám trong giới giải trí. Họ gặp nhau tại một quán bar. Khi đó, Tạ Đình Phong đi cùng một vài người bạn còn Vương Phi tới quán bar tìm vài ly để giải sầu sau khi ly hôn chồng. Dù mới gặp nhưng chàng trai mới lớn Tạ Đình Phong khi đó đã phải lòng đàn chị hơn 11 tuổi và quyết định theo đuổi cô.

Chuyện tình của họ từng trở thành tâm điểm bàn tán của giới truyền thông Hồng Kông những năm 2000. Nhiều người cho rằng Vương Phi quá sai lầm khi lao vào tình yêu với trai trẻ kém mình 11 tuổi, thiếu chín chắn. Fan của Tạ Đình Phong thì phản đối Vương Phi vì cho rằng cô quá già, không xứng với thần tượng. Cứ ngỡ Tạ Đình Phong và Vương Phi sẽ bất chấp sự phản đối từ dư luận mà ở bên nhau. Thế nhưng những áp lực xung quanh cùng sự xuất hiện của Trương Bá Chi khi đó được xem như một tác động lớn khiến Tạ Đình Phong quyết định chia tay Vương Phi.

Tạ Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi và sinh hai con trai, trong khi đó Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng vằ sinh con gái Lý Yên. Thật trùng hợp, vào năm 2012, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn sau hơn 5 năm bên nhau. Một năm sau, Vương Phi và Lý Á Bằng cũng thông báo kết thúc cuộc hôn nhân 8 năm của họ. Cuối cùng Vương Phi và Tạ Đình Phong quyết định tái hợp sau nhiều năm chia tay.

Thời điểm đó, có tin đồn Tạ Đình Phong đã chủ động đến tìm Vương Phi để nối lại tình xưa, trong khoảng thời gian này, anh cũng viết rất nhiều bức thư tình cho nữ diva. Hai người chia tay đã nhiều năm, nhưng vẫn luôn hướng về nhau. Nhiều người tò mò, nếu năm xưa không có Trương Bá Chi, liệu Tạ Đình Phong có cưới Vương Phi?

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Tạ Đình Phong cho biết nếu được yêu cầu lựa chọn lại, anh vẫn chọn kết hôn với Trương Bá Chi: “Tôi không muốn để Trương Bá Chi một mình, nếu có cơ hội khác, tôi vẫn sẽ chọn kết hôn với Trương Bá Chi”. Sau khi nghe chia sẻ của Tạ Đình Phong, nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động, thậm chí có người còn rơi nước mắt.

Có thể, thời điểm trước khi kết hôn, Tạ Đình Phong hẳn đã thực sự yêu Trương Bá Chi, nếu không anh đã không dành nhiều thời gian để cầu hôn cô trên đảo ở Philippines. Thậm chí nhiều người còn cho rằng, thật ra trong lòng Tạ Đình Phong có Trương Bá Chi, vì vậy họ mới sinh ra hai con trai, đó là kết quả tình cảm của họ. Chẳng qua, hai người có duyên nhưng không nợ hoặc cả hai đến với nhau không đúng thời điểm mà thôi.

Mối quan hệ luôn có giai đoạn thăng hoa và cũng có lúc buồn tẻ, cái gì mất đi khi tìm được lại càng quý, nên dù không có Trương Bá Chi xuất hiện, Tạ Đình Phong và Vương Phi cũng sẽ chia tay vì nhiều lý do. Tuy nhiên, nếu Vương Phi và Tạ Đình Phong chưa trải qua đổ vỡ trong hôn nhân thì có thể cả hai sẽ không yêu hết mình và không tái hợp với nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới