SAO » Chuyện làng sao

Nếu không là ca sĩ, Thủy Tiên sẽ trở thành 'nông dân' đích thực

Thứ sáu, 15/07/2016 16:17

Dù bận rộn với công việc ca hát, đi show diễn nhưng Thủy Tiên vẫn dành thời gian trồng và chăm sóc vườn rau sạch để chồng và con có những bữa cơm ngon.

Là một ca sĩ nổi tiếng, có giá cát xê cao ngất ngưởng, Thủy Tiên có thể thuê người giúp việc, thậm chí là đầu bếp để nấu những món ngon cho vợ chồng cô ăn. Thế nhưng, Thuỷ Tiên lại khiến mọi người bất ngờ khi tự tay trồng một vườn rau sạch và nấu những món ăn ngon cho chồng con.

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ: "Ngày nào Gạo đi học cũng mang cơm nhà đến trường cho con cả vì cơm nhà nấu lúc nào cũng rau sạch, thịt sạch lại không có các loại gia vị có hại. Ngay cả bánh và sữa cho con cũng phải xem thành phần có chất bảo quản hay không. Bởi vậy đi siêu thị lúc nào cũng mất nhiều thời gian vì nghiên cứu kỹ quá... Có gia đình rồi mới thấy không gì quan trọng hơn sức khoẻ. Dù cho bạn có tiền bạc, danh vọng, địa vị, quyền lực đến đâu nếu không có sức khoẻ thì tất cả chỉ là con số 0 khi bạn nằm trên giường bệnh. Chỉ có tình yêu thương chăm sóc lẫn nhau mới hiểu hết câu nói " gia đình là số 1".

Thủy Tiên luôn muốn nấu cho chồng con những món ăn sạch được lấy từ vườn rau nhà cô

Thủy Tiên tận dụng mọi nơi trong vườn nhà để trồng rau sạch

Hình ảnh Công Vinh hái rau muống trong vườn nhà

Vườn rau sạch của Thủy Tiên có đầy đủ các loại rau quả như rau muống, rau dền, mồng tơi, dưa chuột, cải bẹ, cà chua, mướp đắng... Hầu hết mọi người nhìn thấy những hình ảnh này đều khâm phục Thủy Tiên. Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà cô còn rất đảm đang, chăm chỉ và yêu thương chồng con hết mực.

Dù bận rộn nhưng Thủy Tiên vẫn luôn nấu cơm nhà cho Công Vinh ăn.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh thưởng thức rau củ tự tay trồng được

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới