SAO » Chuyện làng sao

Nếu không làm thần tượng, 10 idol này vẫn dư sức sống sung túc nhờ tài lẻ tuyệt vời đủ để 'kiếm cơm'

Thứ tư, 23/10/2019 17:03

Thần tượng Kpop luôn được nhiều người đánh giá là hoàn hảo và đa tài. Không chỉ xuất sắc trong lĩnh vực âm nhạc, họ còn vô cùng tài năng trong các lĩnh vực khác.

1. Jungkook (BTS)

Phải có lý do gì thì các anh lớn của BTS và ARMY mới dành tặng cho Jungkook danh hiệu "em út vàng" chứ? Kể sơ sơ thì Jungkook có cả tá điều kiện đủ để trở thành em út có 1-0-2 của cả Kpop: đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi...

Jungkook là một trong những thần tượng Kpop có tài lẻ khá đỉnh

Và một trong những tài năng ấn tượng nhất của Jungkook mà người hâm mộ được biết đến trong thời gian gần đây là biên tập video, đạo diễn và sản xuất. Các phim ngắn GCF của Jungkook không chỉ là những hình ảnh tuyệt vời đằng sau hậu trường của BTS, mà còn thể hiện tài năng của maknae nhà Bangtan.

2. Seulgi (Red Velvet)

Seulgi (Red Velvet) có thần thái xuất sắc và kỹ năng trình diễn đỉnh cao.

Không những thế, nữ thần tượng còn là một nhiếp ảnh gia tuyệt vời. Các bức ảnh của cô nàng mang đến cảm giác như một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

3. Baekho (NU'EST)

Baekho cắm hoa rất đẹp. Dù không thường xuyên làm việc này nhưng anh chàng chứng tỏ khả năng "không phải dạng vừa" khi trổ tài cắm hoa nghệ thuật. Trong một tập phim L.O.Λ.E RECORD B-Side, Baekho đã thể hiện tài năng này và kết quả thật sự đáng kinh ngạc.

4. Wheein (MAMAMOO)

Wheein ngoài khả năng ca hát cũng được đánh giá cao ở lĩnh vực hội họa. Và tác phẩm của Wheein cuối cùng đã trở thành một trong những hình xăm của cô.

5. BamBam (GOT7)

BamBam có thể thổi bay tâm trí người hâm mộ bằng kỹ năng rap và những bước nhảy điêu luyện trên sân khấu.

Nhưng ít ai biết, Jungkook không phải là thần tượng duy nhất thành thạo việc quay phim. BamBam cũng là một bậc thầy trong nghệ thuật chỉnh sửa, đạo diễn và quay video.

6. Dongwoo (INFINITE)

Ca hát, nhảy múa, diễn xuất... có điều gì mà Dongwoo không biết làm không? Ngoài ra nam thần tượng còn thích cắm hoa và khá giỏi là đằng khác.

7. Jaekyung (cựu thành viên Rainbow)

Bạn có biết rằng Jaekyung có tài năng trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế? Bằng chứng là chiếc ghế sofa mà cô nàng đang ngồi được chính tay Jaekyung làm, từ khâu cắt gỗ tới bọc ghế.

8. Yura (Girl’s Day)

Yura (Girl's Day) từng thể hiện tài năng hội họa của mình trong nhiều chương trình truyền hình thực tế. Cô nàng thường thích phác họa hình ảnh bằng bút chì hoặc than. Trước khi ra mắt cùng Girl's Day, Yura đã từng học trường nghệ thuật và ước mơ trở thành một họa sĩ. Tuy nhiên, cô nhận ra được niềm đam mê lớn nhất của mình là âm nhạc nên đã rẽ sang một hướng khác.

9. Mino (WINNER)

Được đánh giá mà một trong những rapper tài năng của Hàn Quốc, thành viên Mino (WINNER) luôn thu hút người hâm mộ bởi những sản phẩm âm nhạc ấn tượng, chất ngầu. Thế nhưng bên cạnh đó, anh chàng còn khiến nhiều người trầm trồ về khả năng hội họa đặc biệt của mình.

Những bức tranh châm biếm của anh trong chương "Kang’s Kitchen", "Youth Over Flowers" luôn mang lại cho khán giả cảm giác vui vẻ nhưng không kém phần ấn tượng. Nhiều người còn cho rằng những nét vẽ của anh không thua kém gì một họa sĩ truyện tranh thực sự.

10. Key (SHINee)

Ít ai biết rằng thành viên đáng yêu của SHINee - Key lại là một tay hội họa đích thực với những bức vẽ trừu trượng vô cùng ấn tượng. Những bức vẽ của anh hầu như không theo một bố cục nhất định nhưng ẩn sâu trong đó là những ý nghĩa nhân văn về cuộc sống khiến nhiều người trầm trồ.

Diệp Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới