SAO » Chuyện làng sao

Nếu nghĩ các ngôi sao chuộng 'tình yêu sét đánh' tin vào 'định mệnh' thì bạn đã nhầm, đây là minh chứng

Chủ nhật, 25/12/2022 08:28

Không phải tất cả các cặp đôi nổi tiếng Hollywood đều yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Nhiều ngôi sao chứng minh rằng tình yêu đích thực cần thời gian tìm hiểu, nuôi dưỡng và dùng lý trí để nhận ra. Và họ đã đúng khi tìm được 'một nửa' hoàn hảo của mình.

Ryan Reynolds và Blake Lively

Những cặp đôi nổi tiếng không yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên.

Blake Lively và Ryan Reynolds gặp nhau lần đầu trên phim trường Green Lantern. Vào thời điểm đó, họ coi nhau như những người bạn và thậm chí còn hẹn hò đôi với những người khác. Đến nay, cặp đôi đã kết hôn hạnh phúc được 10 năm và có chung 3 người con và sắp có thêm một người con nữa.

Cate Blanchett và Andrew Upton

Tình yêu của Cate Blanchett và Andrew Upton phải đứng trước thử thách của thời gian. Họ đã ở bên nhau được 25 năm và có với nhau 4 người con. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu hẹn hò, họ đã không ưa nhau trong suốt 17 năm. Thỉnh thoảng chạm mặt tại sự kiện nhưng cả hai không bao giờ bắt chuyện. Thậm chí, cả hai còn thấy đối phương có phần đáng ghét. Nhưng cuối cùng, họ hôn nhau và chỉ 21 ngày sau tiến hành một màn cầu hôn vô cùng lãng mạng.

Ben McKenzie và Morena Baccarin

Ben McKenzie đã gặp người vợ hiện tại của mình - Morena Baccarin, trên phim trường của chương trình truyền hình The OC, khi cô đóng vai khách mời trong 3 tập phim. Tuy nhiên, anh ấy không nhớ gì về việc từng gặp cô. Khi họ đóng cùng nhau một lần nữa trong Gotham, anh đã giới thiệu lại mình với Morena Baccarin. Khi Baccarin nhắc rằng họ đã gặp nhau rồi, anh ấy cảm thấy mình như một thằng ngốc vì chẳng nhớ gì cả.

Cặp đôi có với nhau 2 người con: một bé gái mà họ chào đón trước khi kết hôn vào năm 2017 và sau đó là một cậu con trai vào năm 2021.

Freddie Prinze Jr. và Sarah Michelle Gellar

Mặc dù cặp đôi đã có 20 năm chung sống hạnh phúc nhưng mối tình lãng mạn của họ không nảy nở vì "tình yêu sét đánh''. Freddie Prinze Jr. và Sarah Michelle Gellar gặp nhau vào năm 1997 trên phim trường nhưng chỉ là bạn.

Năm 2000 họ hẹn gặp một người bạn chung nhưng sau đó người này lỡ hẹn. Cả hai đã xích lại gần nhau hơn và kết hôn 2 năm sau đó. Prinze Jr. và Gellar có với nhau 2 người con, một gái và một trai.

Lauren Conrad và William Tell

Lauren Conrad và William Tell thực sự gặp nhau vào năm 2002, nhưng không có tình cảm vào thời điểm đó. 10 năm sau, họ hẹn gặp nhau và tình yêu nảy nở. Họ kết hôn vào năm 2014 và đã trở nên bền chặt kể từ đó.

Mila Kunis và Ashton Kutcher

Khi Mila Kunis và Ashton Kutcher gặp nhau trên That 70s Show, khi nàng chỉ 14 tuổi và chàng 19. Khi đó, Kunis nghĩ Kutcher rất đẹp trai, nhưng Kutcher chỉ coi cô như em gái.

Phải mất 14 năm dài cặp đôi mới bắt đầu hẹn hò. Giờ đây họ đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và là cha mẹ của 2 con.

Chrissy Teigen và John Legend

Khi cặp đôi bắt đầu hẹn hò, John Legend không phải lòng Chrissy Teigen ngay. Cả hai mất khoảng thời gian khá dài, tìm hiểu trước khi chính thức là một cặp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)