SAO » Chuyện làng sao

Nếu người đàn ông này còn sống, Tạ Đình Phong có dám ly hôn với Trương Bá Chi? Lý do được tiết lộ khiến ai cũng bất ngờ

Thứ bảy, 27/03/2021 06:50

Nhiều người tự hỏi, nếu Trương Bá Chi còn người anh này, liệu có ngăn cản được việc cô và Tạ Đình Phong ly hôn, nữ diễn viên cũng sẽ không đến mức sa sút không?

Cuộc đời của Trương Quốc Vinh dù quá ngắn, gây tiếc nuối những vẫn thật lộng lẫy. Ai quen biết Trương Quốc Vinh đều biết anh đối xử chân thành, tốt bụng với bạn bè, rất thích giúp đỡ các tiền bối và rất ủng hộ các thế hệ trẻ. Trong làng giải trí ai cũng tôn Trương Quốc Vinh là "ca ca", những cô em gái mà anh đã giúp đỡ không thể đếm xuể. Củng Lợi, Ninh Tĩnh, Mao Mao, Viên Vịnh Nghi, Vương Phi, Mạc Văn Úy... đều từng được Trương Quốc Vinh ủng hộ, và Trương Bá Chi cũng là một trong số đó.

Nếu người đàn ông này còn sống, Tạ Đình Phong có dám ly hôn với Trương Bá Chi? Lý do được tiết lộ khiến ai cũng bất ngờ.

Trương Quốc Vinh, Trương Bá Chi từng đóng tình nhân trong phim ca nhạc Tả hữu tình duyên (Left Right Love Destiny) – do chính Trương Quốc Vinh đạo diễn, ra mắt năm 1999. Tuổi tác chênh lệch nhau khá nhiều nhưng cả hai kết hợp rất hài hòa trong phim. Ca Ca từng nhiều lần công khai khen ngợi Trương Bá Chi và coi cô như em gái của mình. Trương Bá Chi cũng yêu quý người anh này không kém.

Trương Quốc Vinh từng nói rằng Trương Bá Chi là một trong những người kế vị tương lai của mình trong làng giải trí và rất lạc quan về sự phát triển của cô. Năm 2002, khi "Tinh nữ lang" nằm viện vì tai nạn, Trương Quốc Vinh thường tới thăm, thậm chí còn tặng người đẹp họ Trương lá bùa hộ mệnh anh đã đeo trên cổ nhiều năm.

Nhiều năm sau, Trương Bá Chi đã bật khóc mỗi khi nhắc đến sự việc này trong các cuộc phỏng vấn, cô vẫn giữ tấm bùa hộ mệnh trên người, luôn ghi nhớ những gì anh trai đã nói: "Bá Chi, em phải giữ gìn nó thật tốt!". Vào năm thứ hai sau khi chiếc vòng không còn thuộc về Trương Quốc Vinh (2003), anh qua đời đúng ngày Cá tháng Tư như một trò đùa với mọi người, và trở thành một nỗi ám ảnh mà Trương Bá Chi không bao giờ có thể xóa bỏ.

Còn nhớ những năm đầu, khi nhiều người cổ xúy cho những tin tức tiêu cực của Trương Bá Chi và tỏ ra không mấy lạc quan về nữ diễn viên này, chỉ có Trương Quốc Vinh đứng lên ủng hộ cô và dứt khoát nói với giới truyền thông: "Các bạn nói Trương Bá Chi không tốt thì chính là tôi không tốt!", có thể thấy được sức nặng của cô em gái này trong lòng anh.

Năm 2011, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong chính thức ly hôn sau nhiều năm bên nhau. Hai đứa con trai chung là Lucas Tạ Chấn Hiên và Quintus Tạ Chấn Nam được giao cho nữ diễn viên nuôi dưỡng. Trong khi đó Tạ Đình Phong quay lại với Vương Phi khiến mọi người không khỏi thở dài.

Nhiều người tự hỏi, nếu Trương Bá Chi còn Trương Quốc Vinh, liệu ca ca có ngăn cản được việc hai người ly hôn, và nữ diễn viên sẽ không đến mức sa sút không? Trương Quốc Vinh luôn là chiếc ô che chở của Trương Bá Chi, dù thế nào đi nữa cũng sẽ giúp cô vượt qua khó khăn, hai người quý mến nhau trở thành anh em cũng là một loại duyên phận. Chàng ca ca này quả nhiên đã ban ơn cho rất nhiều người, và lòng tốt của anh đã khiến họ cảm động.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới