SAO » Chuyện làng sao

Nêu quan điểm của mình nhưng bị anti-fan phản bác, nghệ sĩ Ngọc Huyền đáp trả

Chủ nhật, 20/02/2022 10:29

Một fan đã biến thành anti-fan khi cảm nhận nghệ sĩ Ngọc Huyền ở Việt Nam khác so với lúc sang Mỹ sống.

Mới đây, nghệ sĩ Ngọc Huyền gây chú ý khi chia sẻ quan điểm của mình: "Trắng là trắng mà đen là đen. Đúng là đúng mà sai là sai. Đối với cái tuổi đời trên 50 của mình rồi … ý gần 52 rồi… Thì riêng mình thấy tất cả đều: không có trắng mà cũng không có đen, không có đúng mà cũng không có sai nha. Đó chỉ là sự cảm nhận của mỗi suy nghĩ…Hãy tự trách chính bản thân mình trước khi muốn trách phiền ai đó. Mỉm cười chấp nhận tất cả sẽ giúp ta sáng suốt và bước tiếp".

Nghệ sĩ Ngọc Huyền nêu quan điểm của mình về đúng sai, trắng đen.

Dưới bình luận, một cư dân mạng phản bác quan điểm của nghệ sĩ Ngọc Huyền: "Chị ơi tôi thích chị khi chưa qua Mỹ, bây giờ chị và tôi tới Mỹ có thể nhìn chị như vậy khác xa lúc ở Việt Nam vậy. Lời chị nói không có trắng mà chẳng có đen là sai, không có đúng và không có sai là bậy nhé chị. Con người ở thế gian này phú quý sinh lễ nghĩa, bần cùng sinh đạo tắc cho nên tuổi đời dù là bao nhiêu không đáng kể nhưng bản chất và nhân chất hành xử mới đáng nói".

Ngay sau đó, nghệ sĩ Ngọc Huyền đáp trả: "Xin mến chào. Tôi nói cảm nhận của riêng tôi thôi ạ. Cái việc trắng đen … riêng tôi nghĩ có khi mình thấy trắng người khác thấy đen.

Cái việc đúng sai … có khi mình thấy đúng người khác lại thấy sai. Nên xin nhắc lại là riêng mình nghĩ nếu biết dùng trái tim yêu thương, suy nghĩ, dung hoà, tha thứ, lắng nghe và thấu hiểu. Thì chính bản thân ta (là chính bản thân tôi sẽ nhẹ nhàng bước tiếp trong cuộc sống này, không giận phiền ai)

Bạn không sai khi nói cảm nghĩ của bạn, nhưng bạn thấy mình có đúng không? Khi cũng có người vào phản ánh lại những câu bạn viết … Đúng Sai - Trắng Đen là ở chỗ này đây. Hihihi.

Theo tôi: bạn không thích tôi, không thích ngôn từ hoặc suy nghĩ của riêng tôi, nói tôi sai rồi … thì có thể block tôi nhé … hoặc không theo dõi tôi.

... Tôi chỉ là một người nghệ sĩ bình thường cũng có fans yêu thương và cũng có anti-fan là chuyện bình thường. Nên xin hãy cho tôi được quyền nhận cái suy nghĩ của riêng tôi … thấp hèn nhìn xuống đất, để bước đi tiếp hết cuộc đời còn lại của chính tôi. Mến chúc bạn mọi người thân tâm thường an lạc, sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. (Chúng ta dừng phản hồi ở đây nhé quý vị, xin cám ơn)".

Nghệ sĩ Ngọc Huyền đáp trả khi có người phản bác về quan điểm của mình.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới