SAO » Chuyện làng sao

Nếu vợ trẻ bị ốm, 'mất hết chỗ dựa', NSND Công Lý sẽ thế nào?

Thứ sáu, 14/06/2024 15:37

Luôn có vợ đồng hành lúc ốm đau, nếu khi 'một nửa' chẳng may bị ốm phải nằm viện thì NSND Công Lý sẽ xử lý thế nào?

Cuộc hội thoại mới đây của vợ chồng Công Lý gây chú ý. Trong đó, Ngọc Hà đặt ra tình huống theo hướng xấu và chờ phản ứng của chồng: "Mình hỏi cụ Lý, không may mà mình ốm, phải nằm viện thì xem ai ở nhà với Lý. Lý già mạnh mẽ: Tao vào viện ăn cơm và ở cùng mày. Sợ chưa. Mình nghe xong mà hoang mang, Lý mà vào viện có khi bác sĩ lại chăm ông ấy chứ không phải mình".

Vợ trẻ Công Lý chia sẻ đoạn nói chuyện với chồng trên trang cá nhân.

Nhưng bên dưới bài đăng của cô bên cạnh những lời cảm thông, động viên vẫn có những thắc mắc gây tổn thương như thế này.

Cuối tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị đột quỵ, trượt chân ngã tại nhà và phải nhập viện. Trong suốt thời gian điều trị, vợ luôn ở bên chăm sóc, động viên Công Lý.

Nhớ lại thời điểm đó, vợ trẻ của Công Lý nói bản thân đầy rẫy áp lực, căng thẳng. Song cô không bỏ cuộc, tìm đủ cách chạy chữa với mong muốn Công Lý trở lại: "Kinh tế và tinh thần đi cùng với nhau khiến tôi căng như dây đàn. Rồi đến ngày phải dùng đến thuốc trầm cảm để vượt qua. Thậm chí, thời điểm tỉnh dậy, bác sĩ đã tiên lượng về tình trạng anh Lý rất xấu. Nhưng tôi chưa bao giờ bỏ cuộc. Hiện tại, dù một tia hy vọng, tôi vẫn cố gắng", Ngọc Hà từng tâm sự.

Nhiều năm qua, vợ Công Lý vẫn hết lòng chăm sóc chồng trong lúc bị bệnh.

Còn riêng Công Lý, khi được hỏi "Lúc bị bệnh, anh nghĩ về người vợ của mình như thế nào?". Công Lý trả lời: "Lúc bấy giờ, tôi chỉ nghĩ đúng một điều: Chia tay". Nhưng Ngọc Hà vẫn luôn ở bên cạnh, động viên và cố gắng giúp chồng quay trở lại công việc, cũng như cuộc sống đời thường.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới