SAO » Chuyện làng sao

Ngả mũ phục thánh soi phát hiện ra hình nền điện thoại của Song Hye Kyo

Thứ năm, 01/03/2018 18:03

Chỉ với một chi tiết nhỏ, fans phát hiện Song Hye Kyo để hình ảnh hai vợ chồng làm nền điện thoại.

Về chung tổ ấm đến nay đã được 4 tháng nhưng cuộc sống hôn nhân của Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn khiến mọi người tò mò. Cũng như các cặp đôi khác, vợ chồng Song - Song không phải lúc nào cũng dính với nhau như sam bởi họ vẫn có hoạt động của riêng mình, tuy nhiên cứ rảnh rỗi là cả hai lại dẫn nhau đi hẹn hò, hoặc du lịch. Cả hai thu hút sự chú ý của người hâm mộ từ mọi cử chỉ, cho đến lịch trình riêng.

Mới đây, một người bạn của Song Hye Kyo đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng người đẹp tại buổi tiệc sau hôn lễ hồi tháng 10 năm ngoái. Biểu cảm đáng yêu cùng nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Tuy nhiên, thay vì chú ý vào biểu cảm dễ thương của Song Hye Kyo thì người hâm mộ lại chăm chăm nhìn vào chiếc điện thoại được nữ diễn viên cầm trên tay và bộ váy cô đang mặc.

Song Hye Kyo tạo hình đáng yêu khi chụp ảnh cùng bạn bè.

Các fan nhanh chóng nhận ra, trang phục trắng mà Song Hye Kyo đang diện chính là bộ váy liền thân cô mặc trong hậu trường hôn lễ thế kỷ diễn ra cuối tháng 10/2017 của mình. Nói một cách khác, đây chính là chiếc váy Song Hye Kyo diện trong bức ảnh hai vợ chồng đan tay tình cảm, đeo quà cưới vòng vàng long phượng "khủng".

Trang phục Song Hye Kyo mặc chính là chiếc váy cô diện hôm cưới.

Trong bức ảnh Song Hye Kyo đang cầm điện thoại của chính mình, mặc dù đã được che đi bằng một ngôi sao. Tuy nhiên không khó để cư dân mạng nhìn ra được hình nền điện thoại của mỹ nhân Hậu duệ Mặt trời chính là hình ảnh cô đi cùng ông xã Song Joong Ki. Được biết, đây chính là tác phẩm do fan vẽ chibi tặng hai vợ chồng theo hình ảnh được người hâm mộ chụp lại khi vô tình bắt gặp Song - Song khoác tay tình tứ cùng đi mua sắm tại trung tâm thương mại Le Bon Marche - Paris (Pháp) hồi tháng 9/2017.

Hình nền điện thoại của cô dù chỉ lộ ra một góc nhỏ xíu đôi chân...

... nhưng người hâm mộ cũng đoán được đó là hình fan vẽ hai vợ chồng trong chuyến du lịch Paris trước ngày cưới.

>> Song Joong Ki đưa mẹ và bà xã Song Hye Kyo đi ăn nhà hàng

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)