SAO » Chuyện làng sao

Ngã ngửa với loạt biểu cảm đầy nhắng nhít của cặp sinh đôi nhà Hà Hồ khi vô tình nghịch camera điện thoại

Thứ ba, 12/10/2021 06:26

Dân tình tiếp tục phải "cười bò" với những biểu cảm "hiếm có khó tìm" của chị em Lisa - Leon trong lúc nghịch điện thoại của mẹ.

Sau khi chính thức công khai hình ảnh của hai nhóc tỳ cực kháu khỉnh, cuộc sống gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ngày càng được dân tình chú ý. Người hâm mộ lẫn truyền thông luôn dành sự quan tâm đặc biệt dành cho cặp song sinh Lisa - Leon bởi sự đáng yêu cũng như tính cách đối lập hoàn toàn của "cậu ấm cô chiêu" nhà Hà Hồ.

Lisa - Leon luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả lẫn truyền thông

"Nữ hoàng giải trí" đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống thường nhật của cô cùng chồng và 2 nhóc tỳ. Tuy là sinh đôi, nhưng Lisa và Leon lại có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Khác với hình ảnh cậu em Leon vô cùng tinh nghịch, được ví là "thánh meme" thì chị ba Lisa lại có phần điềm tĩnh và chững chạc hơn. Trong loạt khoảnh khắc được Hà Hồ chia sẻ, dễ dàng nhận thấy cậu em út Leon luôn luôn ở trạng thái "tấu hài" mặc kệ chị ba có nghiêm túc ra sao.

Loạt biểu cảm trái ngược nhau của hai nhóc tỳ nhà Hà Hồ trong lúc ăn dặm khiến dân mạng phải "cười bò"

Mới đây, trên trang Instagram của riêng ba anh em Henry - Lisa - Leon, nữ ca sĩ đã đăng tải loạt khoảnh khắc cực nhắng nhít của cặp sinh đôi. Chị ba Lisa dường như đã "bung nẹp" và gia nhập hội "thánh meme" với em trai. Khi cả hai cùng nghịch camera điện thoại, loạt biểu cảm từ chu môi đến cau mày của Lisa khiến người hâm mộ không khỏi bật cười mà thốt lên rằng: "Chị Lisa cuối cùng cũng bị nhiễm sự lầy lội từ cậu em út Leon". Trái lại với loạt biểu cảm của chị, Leon lần này lại vô cùng nghiêm túc khi chăm chú săm soi xem có chuyện gì đang xảy ra, đánh bay hình ảnh cậu em nhí nhố hằng ngày.

Loạt biểu cảm đầy đáng yêu của Lisa và Leon đang gây sốt cộng đồng mạng

Quỳnh Giao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới