SAO » Chuyện làng sao

Ngắm 10 siêu mẫu Brazil nóng bỏng nhất thế giới

Thứ năm, 17/03/2011 09:08

Họ được xếp vào danh sách những người phụ nữ đẹp và quyến rũ nhất thế giới.

Không thể phủ nhận vẻ đẹp của những siêu mẫu đến từ đất nước của những vũ điệu samba sôi động. Họ đều là những tên tuổi được xuất hiện trên các sàn diễn thời trang danh giá và là đại diện của những hãng thời trang danh tiếng.

Những tên tuổi kỳ cựu như: Gisele Bundchen, Alessandra Ambrosio, Adriana Lima hay những người mẫu thuộc thế hệ mới như: Izabel Goulart, Raquel Zimmermann đều khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ và cánh đàn ông ao ước.

Gisele Bundchen

Với số đo hoàn hảo 91-60-90, con cưng của hãng thời trang Victoria"s Secret hiện được đánh giá là hạt ngọc của làng người mẫu thế giới. Cô từng xuất hiện trên bìa các tạp chí lớn như Elle, People... và là người mẫu đại diện của các nhãn hiệu thời trang tên tuổi như Versace, Chloe.

Alessandra Ambrosio

Với những người yêu thời trang thì cái tên Alessandra Ambrosio chính là một trong những biểu tượng của vẻ đẹp quyến rũ và nóng bỏng nhất trong giới siêu mẫu. Sinh năm 1981, Ambrosio luôn nuôi tham vọng trở nên nổi tiếng. Và gương mặt đẹp cùng vóc dáng kiêu sa đã giúp cô có mặt trên hầu khắp các sàn diễn lớn trên thế giới với các hãng thời trang tên tuổi như Guess, Christian Dior, Fendi, Kenzo...Cô cũng luôn xuất hiện thật đẹp và gợi cảm trong các bộ sưu tập của hãng thời trang danh tiếng Victoria's Secret. 

 

Camila Alves

Camila Alves cao 1,8m, có đôi mắt nâu quyến rũ. Cô người mẫu này dù đã là mẹ của 2 thiên thần nhỏ nhưng vẫn hết sức xinh đẹp và duyên dáng. Có con với một trong những nam diễn viên quyến rũ nhất - Matthew McConaughey, Camila dường như rất mãn nguyện với gia đình nhỏ của mình. Cô luôn xuất hiện tươi tắn và rạng ngời.

Adriana Lima

Đường cong tuyệt mỹ, đôi mắt hút hồn, bờ môi gợi cảm là những mỹ từ được dùng mỗi khi giới thời trang nhắc tới Adriana Lima. Cô người mẫu người Brazil này thường xuyên nằm trong top những người mẫu sexy nhất thế giới.

Với thân hình quyến rũ, gợi cảm, thể hiện bằng các số đo lý tưởng 90-61-92, và làn da nâu mịn màng, Adriana Lima đã chinh phục nhiều sàn diễn thời trang có tiếng thế giới.

Cintia Dicker

Cintia Dicker là một người mẫu gốc Đức 24 tuổi, sinh ra tại Campo Bom, Rio Grande do Sul, Brazil. Tuy không thực sự xinh đẹp nhưng với chiều cao 1m78, thân hình nuột nà cùng các số đo chuẩn 87-61-87 và một lối trình diễn đầy tự tin, phong cách trên sàn catwalk Cintia vẫn được xếp vào vị trí những siêu mẫu hàng đầu thế giới hiện nay, bên cạnh những tên tuổi khác cũng đến từ xứ Samba như Gisele Bundchen, Alessandra Ambrosio, Adriana Lima,…

Izabel Goulart

Izabel Goulart sinh ngày 23.10.1984 tại Sao Carlos, Sao Paulo, Brazil và sở hữu chiều cao 1m77 và những chỉ số cơ thể hoàn hảo 86-60-90 được coi là mẫu phụ nữ hấp dẫn nhất mà phái mày râu thầm ao ước. Cô gái người Brazil này là một trong những "thiên thần" nổi bật nhất của nhãn hiệu đồ lót danh tiếng Victoria"s Secret.

Siêu mẫu này có thể làm tan chảy con tim của bất kỳ người đàn ông nào. Đôi chân dài bất tận, ánh mắt sâu thẳm đa tình, làn da nâu ngọt ngào và thân hình nóng bỏng là những gì cô đang sở hữu.

Flavia de Oliveira

Flavia de Oliveira sinh ngày 17.7.1984 tại Londrina, Brazil. Flavia sở hữu chiều cao ấn tượng là 1m80 với số đo ba vòng 91.5-61-89. Cô cũng là một trong những siêu mẫu nổi tiếng của hãng thời trang Victoria's Secret và có mặt trên nhiều sàn diễn thời trang danh tiếng thế giới.

Raquel Zimmermann

Raquel Zimmermann là một siêu mẫu người Brazil sinh ngày 6.5.1983 ở Novo Hamburgo, Rio Grande do Sul, Brazil. Một khuôn mặt với những nét trẻ con, đôi môi hờn dỗi cùng một thân hình hoàn hảo đến từng đường nét, Raquel Zimmermann là một gương mặt mới đại diện cho thế hệ siêu mẫu của Brazil.

Raquel hiện đang là một trong những siêu mẫu hàng đầu của thế giới. Năm 2007, models.com bình chọn Raquel là người mẫu quốc tế hàng đầu. Vogue Paris cũng đánh giá Raquel hiện là một trong 30 người mẫu hàng đầu của những năm 2000.

Ana Beatriz Barros

Cô gái Ana Beatriz Barros sinh năm 1982 tại thị trấn Itabria, Brazil. Với chiều cao 1,81m và số đo ba vòng chuẩn mực (86-61-86). Sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và hoang dã, chân dài gợi cảm Ana Beatriz Barros giờ đây được xem là biểu tượng sắc đẹp đại diện cho quê hương của những vũ điệu samba trên sàn catwalk thế giới. Ana Beatriz Barros nhanh chóng trở thành gương mặt quảng cáo của Chanel, Guess…

Isabeli Fontana

Sinh ngày 7.4.1983 tại Farana - Brazil, Isabeli Fontana bắt đầu có tên trong làng người mẫu từ rất sớm khi cô mới 16 tuổi. Lần đầu tiên đó cô đã xuất hiện trên cuốn tạp chí Victoria's Secret.

2 năm sau đó, Isabeli Fontana đã trở thành 1 trong 10 siêu mẫu nổi danh nhất thế giới, cô có gương mặt vuông cá tính, đôi môi và cặp mắt đẹp tới mê hồn, những bước sải chân đầy quyến rũ và cát sê của Isabeli Fontana cách đây 8 năm đã là hơn 10.000 đô la cho mỗi buổi trình diễn.

Theo Lao Động