SAO » Chuyện làng sao

Ngắm ảnh cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu: Cô dâu kiêu sa hết nấc, chú rể điển trai ngời ngời

Chủ nhật, 28/01/2024 09:36

Loạt ảnh cưới vừa được xả kho của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đang gây sốt.

Vào tối ngày 27/1, trên trang Facebook cá nhân, Doãn Hải My đã đăng tải loạt ảnh mới bên Đoàn Văn Hậu và thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Sau đám cưới, đến nay, cả hai mới quyết định xả kho những khung ảnh cưới vô cùng lãng mạn.

Trong bộ ảnh này, Doãn Hải My diện một chiếc váy trắng với những chi tiết tỉ mỉ. Nhờ sở hữu nhan sắc vượt trội, cô cũng đã khiến khán giả phải xuýt xoa với thần thái yêu kiều, kiêu sa vô cùng nổi bật. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu cũng ghi điểm với vẻ điển trai ngời ngời khi diện vest. Không chỉ tạo dáng tình tứ và ngọt ngào, độ đẹp đôi của cả hai cũng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Bộ ảnh cưới ngọt ngào của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đang gây sốt cõi mạng

Thời gian qua, đám cưới của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Sau thời gian dài hẹn hò, cặp đôi đình đám cũng đã chính thức về chung một nhà. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai luôn thu hút đông đảo sự chú ý. Trước đó, Doãn Hải My từng chia sẻ: "My may mắn được nuôi dạy trong một gia đình tử tế, được giáo dục bởi những ngôi trường và giáo viên tốt. Bản thân My là người có học thức và có sự tự trọng. My tự tin nói rằng mình chưa bao giờ và cũng sẽ không bao giờ hạ thấp mình làm một việc như vậy".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới