SAO » Chuyện làng sao

Ngắm ảnh cưới đẹp như mơ của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Thứ tư, 09/03/2016 10:22

Những bức hình trong bộ ảnh cưới của cặp ngôi sao Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã được công bố. Ngày 20/3, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sẽ tổ chức hôn lễ tại Bali, Indonesia.

Hiện tại, nhiều trang mạng Trung Quốc đã đăng tải những bức hình trong bộ ảnh cưới của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi ở New Zealand. Trong ảnh, Lưu Thi Thi diện váy cô dâu trắng bồng bềnh, bên cạnh là chú rể Kỳ Long mặc vest thắt nơ đen. Vài nguồn tin cho biết, để tiết kiệm chi phí, nữ diễn viên đã thuê váy cưới thay vì đặt may riêng. Cặp sao thực hiện bộ ảnh với nhiều địa điểm khác nhau từ biển, núi tuyết, công viên. Ngô Kỳ Long chia sẻ: "Chúng tôi sẽ bên nhau đến tận cuối con đường".

Đám cưới của cặp sao sẽ được tổ chức vào ngày 20/3 tới tại Bali (Indonesia). Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Tô Hữu Bằng và một số nghệ sĩ đã xác nhận tham gia đám cưới.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi khiêu vũ trước biển

Ngô Kỳ Long phong trần ở tuổi ngoài tứ tuần. Tài tử đã một lần kết hôn trước đó với nữ diễn viên Mã Á Thư

Cô dâu Lưu Thi Thi ngọt ngào trong bộ váy cưới dáng bồng xòe bên chú rể

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long quen nhau khi hợp tác trong bộ phim truyền hình cổ trang ăn khách Bộ bộ kinh tâm. Hai người sau đó nhiều lần bị cánh săn ảnh bắt gặp hẹn hò. Tháng 11/2013, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chính thức công khai tình cảm. Ngày 20/1/2015, cặp đôi quyền lực đồng loạt khoe ảnh nhẫn cưới kim cương cùng giấy chứng nhận kết hôn.

Hôn lễ của cặp sao dự kiến sẽ là tin tức gây chú ý nhất trong tháng 3 này của showbiz Hoa ngữ

Lưu Thi Thi không ít lần mặc trang phục cô dâu chụp ảnh tạp chí hay trên màn ảnh, nhưng đây là lần đầu nữ diễn viên trở thành cô dâu thực sự

Hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới