SAO » Chuyện làng sao

Ngắm ảnh cưới Tôn Lệ - Đặng Siêu

Thứ ba, 07/06/2011 15:53

Trước khi đám cưới chính thức của cặp diễn viên Tôn Lệ - Đặng Siêu diễn ra vào tối nay- 7/6 tại Thượng Hải, cô dâu và chú rể đã khoe những tấm hình cưới chụp trong studio.

Cuối tháng 4 vừa qua, Tôn Lệ và Đặng Siêu mới tiết lộ họ đã chính thức trở thành vợ chồng được một năm và đã đăng ký kết hôn vào đúng ngày sinh nhật của Đặng, đầu tháng 2 năm ngoái. Cả hai quyết định tổ chức lễ cưới vào tháng 6 năm nay.

Cặp diễn viên người Trung Quốc yêu nhau đã sáu năm, và cùng tham gia các bộ phim như series phim truyền hình Hạnh phúc như hoa đóng năm 2005 và bộ phim truyền hình Mật ngọt. Bộ phim điện ảnh mới nhất mà hai người cùng tham gia là Họa bì của đạo diễn Trần Gia Thượng.

Chú rể Đặng Siêu đưa cô dâu ra xe ôtô để chuẩn bị tới nơi  trang điểm chuẩn bị cho lễ thành hôn diễn ra vào hôm nay -7/6

Gần đây có tin đồn Tôn Lệ mang thai, bởi cô thường xuyên xuất hiện với trang phục rộng thùng thình trong các sự kiện và được chăm sóc rất cẩn thận mỗi khi lên xuống sân khấu. Sáng hôm nay, dưới trời mưa tầm tã, hai vợ chồng Tôn Lê – Đặng Siêu có mặt tại Thượng Hải chuẩn bị cho lễ cưới long trọng vào tối nay. Nhìn Tôn Lệ trong chiếc áo phông xanh, không ai không nhận thấy vòng hai của cô đã lùm lùm.  

Xzone