SAO » Chuyện làng sao

Ngắm bộ ảnh cưới đẹp như cổ tích của cựu thành viên nhóm Wonder Girls

Thứ tư, 24/06/2020 18:43

Trước thềm hôn lễ, Hyelim - cựu thành viên Wonder Girls và “nửa kia” là Shin Min Chul đã tung ra album ảnh cưới lung linh.

Mới đây, bộ ảnh cưới của Hyelim và bạn trai lâu năm Shin Min Chul đã được công bố. Trong hình, cựu thành viên nhóm Wonder Girls xuất hiện lộng lẫy trong trang phục váy cưới. Hyelim được nhận xét trông không khác một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Còn “nửa kia” của cô lại bảnh bao với suit lịch lãm giống hệt một chàng hoàng tử. Ngoài ra, 2 người còn diện hanbok và đồ taekwondo để bộ ảnh thêm phần sinh động và ý nghĩa.

Trước thềm hôn lễ, Hyelim - cựu thành viên Wonder Girls và “nửa kia” là Shin Min Chul đã tung ra album ảnh cưới lung linh.

Theo đúng kế hoạch Hyelim và Shin Min Chul sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 5/7 tới. Cặp đôi này hẹn hò từ năm 2013 thông qua sự giới thiệu của bố Hyelim. Chồng sắp cưới của cô hơn cô 6 tuổi và là một trong những võ sĩ taekwondo hàng đầu tại xứ sở kim chi.

Hyelim và Shin Min Chul có 7 năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

Sinh năm 1992, Hyelim gia nhập nhóm Wonder Girls vào năm 2010. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2017, cô dành thời gian học tập trau dồi kiến thức. Hồi đầu năm, Hyelim tiến hành ký hợp đồng với công ty LE Entertainment.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới