SAO » Chuyện làng sao

Ngắm bộ ảnh cưới 'trong veo' của Anh Tú - Diệu Nhi: Visual quá xịn, tình tứ đến phát ghen

Thứ ba, 08/11/2022 15:12

Loạt ảnh cưới đỉnh cao của Anh Tú và Diệu Nhi tiếp tục gây sốt.

Những ngày qua, loạt đám cưới của dàn sao Vbiz đã được diễn ra. Trong đó, được chú ý nhiều nhất chắc hẳn là đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú. Thời gian qua, cả 2 cũng thường xuyên tung ra những bộ ảnh cực hoành tráng và gây bão làng giải trí vì quá xuất sắc. Sau khi lễ cưới được diễn ra, nhất cử nhất động của cô dâu và chú rể cũng nhận được sự quan tâm rất lớn.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ và lan truyền bộ ảnh cưới ''trong veo"cực hiếm của Diệu Nhi và Anh Tú. Theo như phía ekip của cả 2 chia sẻ, bộ ảnh này được thực hiện cách đây 3 năm nhưng đến nay mới phát tán rộng rãi. Dù chỉ là một concept vô cùng đơn giản, thế nhưng visual của cô dâu chú rể vẫn nổi bần bật. Bên cạnh đó, những tạo dáng đầy tình tứ và ngọt ngào của cả 2 cũng gây sốt không kém và khiến dân tình phải ghen tị hết nấc. Nhìn độ xứng đôi của Anh Tú và Diệu Nhi, cư dân mạng phải xuýt xoa liên tục.

Cận cảnh bộ ảnh cưới "trong veo" của Anh Tú và Diệu Nhi

Cả 2 tạo dáng cực tình tứ

Cô dâu - chú rể cùng khoe visual cực phẩm

Cả 2 vô cùng xứng đôi vừa lứa

Ở thời điểm hiện tại, Anh Tú và Diệu Nhi vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau và tận hưởng những điều ngọt ngào khi chính thức trở thành vợ chồng. Song song đó, cả 2 cũng vẫn chú tâm cho công việc và không ngừng phát triển sự nghiệp. Ngoài ra, cư dân mạng cũng chờ đến ngày cả 2 hạ sinh con đầu lòng và chính thức công khai với mọi người.

Diệu Nhi và Anh Tú đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới