SAO » Chuyện làng sao

Ngắm bộ ảnh Giáng sinh của gia đình Lâm Vỹ Dạ: Nữ diễn viên cực trẻ trung, con trai lớn chiếm trọn spotlight với ngoại hình điển trai

Thứ sáu, 22/12/2023 21:36

Loạt ảnh Giáng sinh của gia đình Lâm Vỹ Dạ đang gây chú ý.

Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt được biết đến là một trong những cặp vợ chồng vô cùng hạnh phúc của Vbiz. Sau quãng thời gian dài yêu đương, cả 2 đã quyết định về chung một nhà vào năm 2010 trong hàng ngàn lời chúc từ mọi người. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Giờ đây, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt cũng đã có 2 cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hứa Minh Đạt đã đăng tải loạt ảnh Giáng sinh của gia đình và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, trong bộ ảnh lần này, Lâm Vỹ Dạ gây sốt khi trẻ trung đến bất ngờ. Đặc biệt, con trai cả của gia đình Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ là nhóc tì Bánh Mì cũng đã chiếm trọn spotlight. Ở thời điểm hiện tại, cậu bé sở hữu ngoại hình chuẩn soái ca khiến bao người mê mẩn và hội chị em thi nhau đặt gạch.

Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cùng 2 quý tử trong bộ ảnh Giáng sinh

Lâm Vỹ Dạ từng tiết lộ Bánh Mì là một cậu nhóc có tính cách hiền lành, ngoan ngoãn và luôn nhường nhịn em út có vẻ lém lỉnh hơn. Không chỉ có vậy, cậu cả nhà Lâm Vỹ Dạ còn là nhóc tỳ hiểu chuyện và sống rất tình cảm. Hiện tại, cậu nhóc ngày càng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới