SAO » Chuyện làng sao

Ngắm bộ ảnh mới của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên: Chàng siêu điển trai, nàng lại gây ấn tượng mạnh

Thứ ba, 09/05/2023 14:44

Loạt ảnh mới của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đang gây sốt.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Ở thời điểm hiện tại, dù vẫn vướng vào một số tranh cãi từ dư luận, song cả 2 vẫn dắt tay nhau vượt qua tất cả và không ngại thể hiện tình cảm trên khắp các trang mạng xã hội. Mỗi một khoảnh khắc ngọt ngào được đăng tải đều thu hút sự quan tâm rất lớn.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lâm Bảo Châu đã đăng tải bộ ảnh mới bên Lệ Quyên. Có thể thấy, trong bộ ảnh lần này, Lệ Quyên đã khoe được style cực cá tính. Cô cũng thay đổi màu tóc và trang điểm sắc nét giúp khoe được đường nét xinh đẹp. Không chỉ vậy, số đo 3 vòng chuẩn chỉnh của nữ ca sĩ cũng khiến nhiều người phải xuýt xoa mãi không ngớt.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tung bộ ảnh cực xịn xò

Cả 2 liên tục tạo dáng cực ngầu

Về phía Lâm Bảo Châu, anh chàng cũng gây sốt với diện mạo điển trai, thần thái ấn tượng cùng body 6 múi chuẩn chỉnh khiến dân tình phải khen ngợi nức nở. Hiện tại, bộ ảnh này của cả 2 đang thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả.

Lâm Bảo Châu gây sốt nhờ dung mạo tuấn tú

Anh chàng nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)