SAO » Chuyện làng sao

Ngắm BST xế hộp và căn hộ sang trọng của diễn viên Trương Phương

Thứ năm, 21/11/2013 11:16

(Ngoisao.vn) - Không chỉ sở hữu 4 chiếc ô tô đắt giá, nữ diễn viên Trương Phương còn có một căn nhà riêng sang trọng tại trung tâm Hà Nội.

Trương Phương là gương mặt khá quen thuộc trên truyền hình với những vai diễn trong "Cửa sổ thủy tinh" và "Giấc mơ hạnh phúc". Hiện tại, cô cũng đang tham gia nhiều dự án khác nhau: Hành trang sống (Kenh17), Thư viện quốc phòng (Kênh QPVN), Chém chuối (VTV3), Giấc mơ hạnh phúc (VTV1), Thông điệp cuộc sống (VTV2), Sống khỏe (02TV), Sáng tạo Việt (VTV3)…

Mới đây, bộ phim ngắn do Trương Phương thủ vai chính mang tên “Cứu tôi với - Conarknur” với nhiều tình tiết hài hước kéo dài 25 phút cũng "gây sốt" trong cộng đồng mạng. Bộ phim sử dụng thứ ngôn ngữ kì lạ, trong đó đề cập tới cả Bà Tưng, Quân Kun, Yvone Thuý Hoàng và phẫu thuật thẩm mỹ - những đề tài cực nóng hiện nay. Khác với các ngôi sao trẻ thường sống cùng gia đình, Trương Phương đã tự mua cho mình một căn hộ riêng khoảng 2 năm nay với nội thất sang trọng. Là người yêu thích hoa hồng, cô đã mất cả năm để đi tìm cho mình các đồ gia dụng và đồ trang trí mang hoạ tiết này. Ngoài căn hộ riêng, mới đây, Trương Phương cũng từng bị bắt gặp sở hữu tới 4 xế hộp sang trọng.

Không gian biệt thự tràn ngập hoa hồng của Trương Phương

Không gian bếp lộng lẫy sắc màu

Nữ diễn viên trẻ đẹp trổ tài vào bếp

Phòng khách sang trọng

Tủ rượu

Bàn trang điểm mang gam màu trắng tinh tế

Giường ngủ

Trương Phương và những chiếc xế hộp của mình

Không chỉ tài năng, xinh đẹp, Trương Phương còn sở hữu tới 4 xế hộp đắt tiền

Ngao Ngao