SAO » Chuyện làng sao

Ngắm bức ảnh cực hiếm của con gái Thiên An và Jack lúc vừa chào đời: Thân hình bụ bẫm, biểu cảm rất dễ cưng

Thứ sáu, 17/06/2022 20:10

Từ nhỏ, con gái Thiên An và Jack trộm vía đã rất đáng yêu và khiến ai nhìn cũng muốn nựng ngay và luôn.

Sau drama có con với Thiên An, Jack đã bất ngờ tái xuất với hình ảnh cơ bắp hơn hẳn trước đây khiến dân tình bán tín bán nghi về chuyện anh chàng sắp cho ra sản phẩm mới. Về phía Thiên An, cô nàng vẫn thường xuyên đăng tải những khung ảnh khoe nhan sắc thăng hạng và chăm cho con gái chung là bé Sol lên sóng. Đặc biệt, Thiên An cũng nhận được nhiều lời khen vì dù là mẹ đơn thân, cô vẫn cố gắng nuôi bé Sol khôn lớn từng ngày.

Cách đây ít giờ trước, Thiên An đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn về bé Sol. Đây cũng là đoạn clip mẹ bỉm ghi lại sự thay đổi của con gái giữa quá khứ và hiện tại. Đáng chú ý, lúc vừa chào đời, bé Sol trộm vía sở hữu ngoại hình bụ bẫm, cặp má phúng phính nhìn là muốn nựng ngay tức khắc. Bên cạnh đó, công chúa nhà này cũng nhận được nhiều sự yêu thích vì biểu cảm quá đỗi dễ thương.

Trộm vía con gái Thiên An và Jack từ nhỏ đã rất bụ bẫm và dễ thương

Càng lớn, Sol đã có những thay đổi rõ rệt và khiến ai nấy cũng đều rất bất ngờ. Ở thời điểm hiện tại, cô bé được nhận xét không khác gì bản sao nhí của Jack. Hứa hẹn trong tương lai không xa, "thế lực nhí" này cũng sẽ sớm trở nên hot trên mạng xã hội và vượt mặt cả bố lẫn mẹ.

Càng lớn, cô bé càng được nhận xét giống bố như bản sao

Thiên An ngày càng xinh đẹp và nóng bỏng

Cô nàng cũng thường xuyên cho nhóc tì nhà mình lên sóng

Lùm xùm tình ái giữa Thiên An và Jack đã dần giảm đi sức nóng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)