SAO » Chuyện làng sao

Ngắm cận cảnh nhan sắc ngọt ngào của á khôi Hà Minh Phương

Thứ tư, 20/07/2016 17:06

Tốt nghiệp hai trường đại học Luật và Quản trị kinh doanh, Hà Minh Phương đã trang bị cho mình nền tảng kiến thức vững vàng cho hành trình chinh phục trí tuệ và nhan sắc.

Hoa khôi Emily Hồng Nhung cùng Trà Ngọc Hằng trao giải cho á khôi Hà Minh Phương

Sở hữu gương mặt trái xoan xinh xắn, nụ cười tỏa nắng gây thương nhớ Hà Minh Phương luôn gây thiện cảm cho người đối diện. Vẻ đẹp ngọt ngào của Hà Minh Phương luôn lọt vào ống kính của truyền thông cũng như giới săn nghệ thuật. Trong đêm Gala trao giải Người đẹp tỏa sáng, chọn chiếc áo dạ hội màu nâu ấn tượng, cách phối ren làm điểm nhấn gợi cảm, vẻ đẹp của cô nhân viên ngành luật tỏa sáng ghi điểm thuyết phục.

Gương mặt trái xoan rạng rỡ gây thương nhớ của Hà Minh Phương luôn gây thiện cảm cho công chúng

Lọt vào top 5 ứng xử, với kiến thức và nền tảng được trau dồi từ giảng đường và môi trường làm việc, cô gái đất Hà thành vững vàng vượt qua bước thử thách đầy thuyết phục.

Nụ cười luôn rạng rỡ và cách ứng xử thông minh khiến Hà Minh Phương luôn ghi điểm cho mình

Hiện tại Hà Minh Phương đang làm việc trong một công ty xây dựng, dự kiến sắp tới á khôi Hà Minh Phương sẽ lấn sân vào showbiz với con đường mở đầu tiên là tham gia phim trường. Môn nghệ thuật thứ 7 cũng là bước lựa chọn tiếp theo cho á khôi Hà Minh Phương. Vẻ đẹp sắc xảo, nụ cười tỏa nắng, và gương mặt đẹp rạng rỡ là ưu điểm nổi bật của á khôi.

Nhan sắc đẹp tỏa sáng của Hà Minh Phương khi nhận được danh hiệu đáng ngưỡng mộ của công chúng

HX (Theo Giadinhvietnam.com)