SAO » Chuyện làng sao

Ngắm con trai 7 tháng tuổi của Á hậu Thụy Vân

Thứ tư, 13/03/2013 10:47

Sau thời gian vắng bóng trên truyền hình để thực hiện thiên chức làm mẹ, người đẹp đã quay trở lại với công việc và chia sẻ ảnh quý tử.

Hiện tại, Thụy Vân đã có một bé trai 7 tháng tuổi. Tên bé là Tony, gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, trông rất thông minh và kháu khỉnh. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi thời gian qua cô vắng bóng trên truyền hình và không có thông tin gì về cô trên các phương tiện truyền thông.

Sau khi sinh con, Thụy Vân đã lấy lại vóc dáng. Cô thường xuyên đi tập yoga và đến spa. Kết quả của quá trình "rèn luyện" là cô đã giảm được 8 kg. Cô cũng quay trở lại với công việc chính là biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam.

Ngày 26/11, á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2008 bất ngờ lên xe hoa. Chồng củaThụy Vân là Cao Hoàng, sinh năm 1978, Giám đốc công ty bất động sản. Hai người yêu nhau hơn hai năm, từ khi Thụy Vân chưa tham gia thi hoa hậu.

Hiện tại, Thụy Vân rất ít khi tham gia vào giới showbiz Việt. Cô vẫn tập trung cho công việc biên tập viên bản tin tài chính và một số chương trình khác tại Đài truyền hình Việt Nam.

Con trai kháu khỉnh, đáng yêu của Thụy Vân.

 Thụy Vân lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Thụy Vân chụp ảnh cùng MC Ngọc Trinh của Bản tin tài chính trên VTV1

Ảnh cưới hiếm hoi trên mạng xã hội của Thụy Vân cùng bạn bè.

 Thụy Vân dẫn chương trình Bản tin tài chính của VTV1.

Người đẹp trong chương trình CEO - Chìa khóa thành công.

Eva