SAO » Chuyện làng sao

Ngắm dàn cún cưng của tài tử Hollywood

Thứ tư, 03/08/2011 11:32

Trào lưu khoe thú cưng không chỉ làm cho các mỹ nữ Hollywood mê mẩn mà còn được các nam tài tử đặc biệt ưa chuộng. Hãy cùng ngắm những chú cún sành điệu của các sao nam từ kinh đô điện ảnh.

1. Ryan Gosling và George

Anh chàng tài tử điển trai trong phim Notebook có chú cún cực kỳ sành điệu với chiếc bờm trên lưng. Vào mùa hè, Ryan thường chăm chỉ cạo lông cho cún George để chống nóng cho con vật cưng của mình.

2. Hugh Jackman và Dali

Nam diễn viên, nhà sản xuất phim đa tài người Úc rất nuông chiều chú cún của mình. Bằng chứng là đi bất kỳ đâu Hugh cũng kè kè Dali bên cạnh, kể cả trong những kỳ nghỉ ngắn ngày ở châu Âu.

3. Zachary Quinto và Noah

Có vẻ ngôi sao Star Trek hiếm khi ra ngoài mà không có chú cún Noah theo cùng. Chính vì thế mà Noah trở thành một trong số những thú cưng được chụp ảnh nhiều nhất ở Hollywood.

4. Orlando Bloom và Sidi

Trang phục của anh chàng Cướp biển Caribe cực kỳ xuyệt tông với màu lông của chú cún Sidi. Đúng như mọi người vẫn thường truyền tụng: “Chủ nào tớ nấy”.

6. Josh Lucas và Loki

Có lần Josh đã trìu mến kể về anh bạn bốn chân của mình: “Chú cún của tôi tỏa ra mùi hương cực kỳ quyến rũ: Các quý cô, quý bà không thể ngừng xuýt xoa, các quý ông thì chẳng thể nào rời mắt.”

7. Matthew McConaughey và BJ

Matthew McConaughey rất thích các bài tập chạy, trên các quãng đường chạy bộ của anh, BJ thường đồng hành. Thật đáng buồn là mới đây, chú cún này đã qua đời.

Nhã Yên - Cosmopolitan
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới