SAO » Chuyện làng sao

Ngắm Emma Watson biến hóa trên Elle

Thứ hai, 10/10/2011 02:39

Một nàng Hermione đầy cá tính và màu sắc.

Sau hơn 10 năm gắn bó với “bom tấn” đã làm nên dang tiếng cho mình - series phim Harry Potter, “ Hermione” giờ đây đã trở thành một cô gái xinh đẹp và trưởng thành. Không chỉ là một diễn viên tài năng, Emma Watson còn là gương mặt “con cưng” của rất nhiều hãng thời trang danh giá. Tuy chỉ mới 20 tuổi, nhưng “bông hồng xứ sương mù” luôn nằm trong top những sao nữ có gu thẩm mĩ được yêu thích nhất trong làng giải trí thế giới.

Emma Watson là biểu tượng thời trang mới của làng giải trí thế giới

Gần đây, dù vô cùng bận bịu với tác phẩm điện ảnh mới mang tên The Perks of Being A Wallflower, cô “phù thủy học giỏi” vẫn dành thời gian để “công phá” tạp Elle phiên bản Anh Quốc. Được biết, cô sẽ trở thành gương mặt trang bìa ở ấn bản tháng 11 của tạp chí thời trang hàng đầu thế giới này.

“Hermione” sẽ là gương mặt trang bìa của Elle Anh Quốc

Với phong cách trang điểm biến hóa đa dạng cùng khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, Emma Watson đã cống hiến cho độc giả những thước hình tuyệt đẹp. Từ nét buồn man mác phảng phất trên gương mặt nhỏ xinh, đến đôi mắt sâu thẳm đầy mê hoặc, rồi vẻ tinh nghịch hớn hở như con trẻ...tất cả đều khiến người ta phải yêu, phải nhớ.

Từ nét buồn phảng phất... ...khuôn mặt đẹp như tạc... ...đôi mắt quyến rũ đầy thu hút...  ...đến vẻ tinh nghịch... :..và nhí nhảnh như trẻ con

Thật đúng như lời mà cô từng chia sẻ “Tôi yêu cơ thể của mình và không muốn thay đổi bất cứ bộ phận nào cả.Những diễn viên nữ thực sự thành công đều là những người cảm thấy thoải mái với vẻ ngoài của họ". Chính sự tự tin ấy đã giúp Emma Watson thể hiện bản thân một cách vô cùng chân thực và sống động. Tin rằng cô phù thủy nhỏ sẽ ngày một thành công hơn trên con đường sự nghiệp của mình.  

...Emma luôn khiên người ta phải yêu, phải nhớ

 

2sao