SAO » Chuyện làng sao

Ngắm gia đình Kim Hiền tất bật đón Tết tràn ngập niềm vui mới

Thứ tư, 29/01/2014 21:48

(Ngoisao.vn) – Những hình ảnh sửa soạn Tết vô cùng ấm áp của Kim Hiền, chồng tương lai Việt Kiều và cậu con trai Sonic, sẽ khiến độc giả không khỏi hạnh phúc và chúc mừng cho niềm vui mới của gia đình cô.

Trong không khí rộn ràng của ngày 29 Tết và sau những hoạt động nghệ thuật dày đặc, nữ diễn viên xinh đẹp Kim Hiền cùng gia đình đã tất bật dọn dẹp, mua sắm cũng như chuẩn bị mọi thứ thật tươm tất để sẵn sàng đón chào năm mới.

Kim Hiền hạnh phúc bên con trai và người chồng Việt Kiều tương lai

Đặc biệt hơn cả, năm nay gia đình cô sẽ có một mùa xuân đoàn viên khi có sự xuất hiện của chồng tương lai Việt Kiều, người đã đồng hành và chăm sóc cho mẹ con cô trong hơn hai năm qua.

Bức tranh "ba ngọn nến" lung linh trong nhà của Kim Hiền

Hình ảnh vô cùng rạng ngời của nữ diễn viên cùng sự đồng hành của người đàn ông đặc biệt quan trọng đối với cuộc sống của cô và con trai

Trải qua những thăng trầm và phải sống với nhiều khó khăn, áp lực trong vai trò của bà mẹ đơn thân, “Út Ráng” đã tìm thấy bờ vai vững chắc để cô tiếp tục tin tưởng vào tình yêu, chắp thêm nghị lực và có một đời sống trọn vẹn như bao gia đình đầm ấm khác.

Niềm vui, hạnh phúc lan tỏa trong không khí hân hoan của một mùa xuân mới, dường như tràn ngập theo khắp nơi trong từng góc nhỏ của ngôi nhà Kim Hiền

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh vô cùng hạnh phúc của Kim Hiền và gia đình, tất bật sửa soạn đón mừng năm Giáp Ngọ trong những ngày cận Tết:

Bận rộn với việc kinh doanh và lịch quay dày đặc, hôm nay Kim Hiền mới có thời gian để mua sắm Tết

Sau những thăng trầm từ cuộc sống , "Út Ráng" vẫn giữ nguyên nét tinh nghịch và trẻ trung vốn có

Anh Phong, chồng tương lai của Kim Hiền đã tận tình chăm sóc hai mẹ con cô trong hơn hai năm qua

Trong khi anh dọn dẹp nhà cửa

Kim Hiền cắm hoa và tận tay vào bếp để chuẩn bị thức ăn cho ba ngày Tết

Hình ảnh Kim Hiền cùng con trai vô cùng hạnh phúc bên mái ấm gia đình, và sẵn sàng để đón chào cho một năm mới bắt đầu.  

CKool