SAO » Chuyện làng sao

Ngắm không gian căn hộ của Shark Hưng và vợ Á hậu

Thứ hai, 07/10/2019 20:16

Vì không có nhu cầu sử dụng đến nên bà xã Shark Hưng - Á hậu Thu Trang muốn cho thuê lại căn hộ tiện ích 5 sao này.

Trên trang cá nhân Á hậu Nguyễn Thu Trang - bà xã Shark Hưng đăng tải thông tin muốn cho thuê lại căn hộ mình đang sở hữu. Căn hộ này được cặp đôi "làm để dùng" nhưng sau không có nhu cầu ở nên cho thuê lại.

Á hậu Nguyễn Thu Trang muốn cho thuê lại căn hộ của mình.

Bà xã Shark Hưng viết: "Em có căn studio bé bé xinh xinh, phong cách doanh nhân nhưng vô cùng ấm cúng, được em chăm chút đến từng chi tiết, muốn cho thuê! Nhà mình ai có nhu cầu chọn em nó làm chốn đi về thì inbox em nhé! View đẹp, tiện ích 5 sao, nhà làm để dùng". Qua ảnh chụp có thể thấy căn hộ thuộc sở hữu của vợ chồng Shark Hưng không quá rộng nhưng được thiết kế rất hiện đại. Điểm cộng của không gian sống này là có view nhìn ra bên ngoài rất đẹp.

Không gian căn hộ thuộc sở hữu của vợ chồng Shark Hưng

Từ căn hộ này có thể nhìn ra bên ngoài rất đẹp.

Shark Hưng và bà xã Thu Trang kết hôn vào năm 2018. Hiện tại, ngoài kinh doanh, Shark Hưng là "cá mập" được yêu thích nhất tại "Shark Tank" phiên bản Việt. Riêng Á hậu Thu Trang thì không tham gia các sự kiện của showbiz mà chủ yếu hỗ trợ chồng trong những dự án riêng. Sau hơn 1 năm kết hôn, Shark Hưng và vợ Á hậu hiện đang sống rất hạnh phúc, khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Shark Hưng và Á hậu Thu Trang đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới