SAO » Chuyện làng sao

Ngắm khuôn mặt mộc của các nàng Hoa đán

Thứ bảy, 13/08/2011 10:17

Chúng ta thường nhìn thấy những ngôi sao lấp lánh trên thảm đỏ, xinh đẹp trong các bộ phim và sang trọng trong những sự kiện xã hội. Vậy trong những bức ảnh đời thường họ như thế nào?

Dương Mịch không khác biệt nhiều lắm giữa khuôn mặt mộc và sau khi trang điểm. Cô vốn sở hữu một làn da trắng và một khuôn mặt rất dễ thương.

Lý Thịnh nàng tân Tiểu Yến Tử khá xinh xắn và trẻ trung với khuôn mặt mộc. Khác hẳn với hình tượng Tiểu Yến Tử nhí nhố hay Từ Hy thái hậu già dặn trong Quốc phụ Tôn Trung Sơn.

Can Đình Đình – nàng Phan Kim Liên vẫn rất tươi tắn và xinh đẹp trong cuộc sống đời thường.

Phạm Băng Băng sở hữu một sắc đẹp nổi bật, pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Cô luôn là người trong mộng của các chàng trai, dù có trang điểm hay không vẫn hết sức xinh đẹp.

Một mỹ nhân khác của Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như, cô luôn xinh đẹp và trẻ trung hơn rất nhiều so với độ tuổi 35 của mình. Với cá tính cởi mở và mạnh mẽ cho dù không trang điểm Lâm Tâm Như vẫn tự tin trước ống kính.

Trương Bá Chi bà mẹ hai con nóng bỏng cũng rất xinh đẹp cho dù không trang điểm. Nhìn cô thật hạnh phúc khi chưa chia tay với Tạ Đình Phong. Hiện giờ cô đang tìm quên trong công việc với một loạt những dự án phim điện ảnh như Bảo vật vô giá hay Sư tử Hà Đông 2 sắp tới là Vợ chồng sát thủ.

Tạ Na, cô dâu hạnh phúc trông hơi ngố với bức ảnh mặt mộc này.

Trịnh Sảng, cô diễn viên mới của làng giải trí Hoa ngữ, luôn nhí nhảnh dù trên phim ảnh hay ngoài đời thường.

Lưu Diệc Phi, nàng Tiểu Long Nữ rất vui khi được tham gia vào trò chơi cảm giác mạnh, cô cười rất nhiều khác hẳn với những vai diễn u buồn và lạnh lùng trong các bộ phim cô đã tham gia.

An Dĩ Hiên mặt mộc có hơi đen hơn so với những pose hình có trang điểm. Nàng Hoa đán sinh năm 1980 nay được coi là một ngôi sao mẫu mực nhất bởi cô hầu như không dính vào scandal nào.

Dương Thừa Lâm: thể hiện sự nhí nhảnh trẻ trung của mình với bức ảnh đầu bù tóc rối.

Triệu Vy, “én nhỏ” vẫn xinh đẹp và trẻ trung nhưng không hề mất đi khí chất của một ngôi sao lớn kể cả khi không trang điểm.

Ngọc Trâm - Ifensi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới