SAO » Chuyện làng sao

Ngắm loạt ảnh Đoan Trang cùng ông xã du hí châu Âu

Thứ ba, 11/09/2012 11:04

(Ngoisao.vn) - Từ châu Âu, nữ ca sĩ chocolate Đoan Trang gửi loạt ảnh đẹp cùng ông xã Johan và gia đình, người thân chia sẻ tới độc giả của Ngoisao.vn.

"Lần này Trang rất mãn nguyện vì là lần đầu tiên cả gia đình đi du lịch châu Âu cùng nhau, những lần trước Trang đi một mình. Lần này Trang cùng ông xã và gia đình có những trải nghiệm rất thú vị và tuyệt vời cùng mùa hè châu Âu. Đó là món quà lớn nhất cho Trang trong cuộc sống này, sau bao vất vã, bon chen.

Dù trong bất cứ lĩnh vực nào, nhất là với người làm công tác trong lĩnh vực nghệ thuật. Những khoảnh khắc khi được ở bên gia đình, những người mình thương yêu, để cùng nhau chia sẻ, trải nghiệm trên những cuộc hành trình, trên chặng đường cuộc sống... là điều hạnh phúc và ngọt ngào nhất Trang đang được tận hưởng", nữ ca sĩ socola chia sẻ.

Với trang phục streetstyle là trắng và đen, Đoan Trang luôn xinh đẹp và nổi bật ở bất cứ nơi nào cô có mặt. Cùng Ngoisao.vn "nghía" qua những hình ảnh mới nhất về nữ ca sĩ chocolate Đoan Trang gửi về tận trời Âu.

Đoan Trang và ông xã Johan trên đường phố của thành phố Helsingborg - Thụy Điển. Và toà lâu đài màu đỏ đằng sau là nơi Đoan Trang và ông xã Johan tổ chức lễ cưới tại Thụy Điển

Đi tàu điện với ông xã

Đoan Trang ngắm hoàng hôn trên tàu sang Đan Mạch

Nữ ca sĩ chocolate rất yêu hoàng hôn

Đi shopping ở Pháp

Trên đường phố của thành phố Hamburg - Đức

Chân dung mới nhất của socola trước nhà chị gái Thục Đoan tại Nauy

Đoan Trang đi shopping cùng Mẹ và chị gái Thục Đoan trên đường phố Oslo (Nauy)

Trên đường phố Oslo (Nauy)

Vườn táo ở Kongsvenger - Nauy

"Esmeralda" Đoan Trang đi thăm Nhà thờ Đức bà Paris. Nữ ca sĩ socola rất yêu thích vỡ nhạc kịch "Thằng Gù nhà thờ đức bà", chính Đoan Trang cũng đã từng biểu diễn phiên bản tiếng Việt tại Sài gòn với vai nữ chính Esmeralda. Và tuy đã đến đây rất nhiều lần, nhưng lần nào trở lại địa danh nổi tiếng này, Đoan Trang cũng thấy nôn nao, hào hứng như có hẹn

Với 3 cháu cưng Duyên - Vy - Bo tại Nauy

Tại thủ đô Amsterdam (Hà Lan)

Đoan Trang tại Brussel (Bỉ)

Cùng các bạn Nauy trong trang phục truyền thống

Dạo phố ở thủ đô Copenhagen - Đan Mạch

Trên đường phố thủ đô Brussel - Bỉ

Trên đại lộ nổi tiếng Paris: Champs Elysees

Cùng hai cậu em trai: Lủng Microwave và Cao Trung Hiếu trước Khải Hoàn Môn Paris

Đây là một thành phố cổ kính yên bình và vô cùng xinh đẹp ở miền Nam nước Bỉ - Brugge

Hoàng Lê