SAO » Chuyện làng sao

Ngắm loạt ảnh nét căng của Cao Thiên Trang trong đám cưới: 'Cô dâu tháng tư' yêu kiều, khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng gây sốt

Thứ hai, 15/04/2024 20:12

Cao Thiên Trang đã có một đám cưới rất trọn vẹn với vị hôn phu của mình.

Vào ngày 14/4 vừa qua, Cao Thiên Trang và bạn trai đã chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc từ mọi người. Cô dâu và chú rể cũng gây sốt với loạt khoảnh khắc đầy lãng mạn trong đám cưới. Trước đó, vào hồi đầu tháng 1/2024, Cao Thiên Trang đã bất ngờ đăng tải hình ảnh được nửa kia cầu hôn. Trong ảnh, cô và bạn trai nắm tay nhau không rời.

Cho đến mới đây, loạt ảnh nét căng trong đám cưới của Cao Thiên Trang đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong ngày trọng đại, cô dâu tháng tư gây sốt với nhan sắc yêu kiều, kiêu sa với một bộ váy cưới đầy tinh tế và quyến rũ. Với tông màu trắng làm chủ đạo, Cao Thiên Trang đã có những giây phút vô cùng tỏa sáng. Không chỉ vậy, những khoảnh khắc hạnh phúc của người đẹp và nửa kia cũng khiến khán giả không khỏi ghen tị.

Cao Thiên Trang gây mê với nhan sắc rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình

Cao Thiên Trang cũng chia sẻ: "Có thể những điều tôi thích chưa chắc Tiến đã thích, nhưng anh sẽ thử. Những gì Tiến thích thì tôi cũng thích, tuy tôi mau chán còn Tiến thì kiên trì. Chỉ mong hai đứa chịu đựng được nhau những lúc xấu tính lẫn dễ thương, để có thể trải qua quãng đường tóc từ đen láy tới ngày tóc muối tiêu".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới