SAO » Chuyện làng sao

Ngắm loạt ảnh xinh như búp bê của cháu gái Vũ Hà, không mê hơi phí!

Thứ ba, 07/03/2023 18:09

Loạt khoảnh khắc dễ thương hết nấc của cháu gái Vũ Hà khiến dân mạng mê mẩn.

Mặc kệ chuyện không thể sinh con đẻ cái như bao cặp đôi khác, tính đến thời điểm hiện tại, cuộc hôn nhân của Vũ Hà và bà xã Huyền Vân vẫn luôn khiến nhiều người phải ghen tị. Bên cạnh đó, kể từ ngày có cháu nuôi, gia đình nam ca sĩ cũng vì thế mà có thêm nguồn năng lượng mới. Cô cháu gái này cũng liên tục được Vũ Hà cho lên sóng và gây sốt với những khung ảnh cưng xỉu.

Cho đến mới đây, cô bé lại được bố mẹ mình cho lên sóng và thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Trong lần này, nhóc tì đã khiến cư dân mạng phải lụi tim với loạt ảnh siêu đáng yêu. Dù chụp ảnh trong bất kì concept nào, cháu gái Vũ Hà vẫn rất đáng yêu với muôn vàn biểu cảm cưng xiu. Hơn nữa, vì sở hữu thân hình mũm mĩm cùng gương mặt xinh xắn với các đường nét nổi bật hệt búp bê, cô bé dễ dàng chinh phục trái tim khán giả.

Cháu gái Vũ Hà gây mê với loạt ảnh siêu xinh xắn

Cô bé ngày càng đáng yêu khó cưỡng

Cháu gái Vũ Hà sở hữu nhan sắc xinh như búp bê

Trong bất kì concept nào, cô bé cũng đáng yêu khó cưỡng

Được biết, Vũ Hà có nhận một người cháu bên nhà vợ về chăm sóc. Người cháu này được nhận nuôi khi chỉ mới tròn một tuổi thế nên nam ca sĩ luôn xem cô bé như con ruột thị của mình. Trộm vía càng lớn, cô bé càng đáng yêu và dễ thương khiến mọi người phải xuýt xoa không ngớt. Nhóc tì cũng luôn được Vũ Hà yêu thương và chiều chuộng hết mực.

Vũ Hà rất yêu thương cô cháu gái của mình

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)