SAO » Chuyện làng sao

Ngắm nghía gu thời trang đa dạng, nam tính của 'tình trẻ tin đồn' kém 12 tuổi của Lệ Quyên

Thứ tư, 04/11/2020 11:46

Không chỉ sở hữu gương mặt góc cạnh, vóc dáng chuẩn mẫu mà Lâm Bảo Châu còn ghi điểm với phong cách thời trang lịch lãm, nam tính.

Trước khi chính thức xác nhận ly hôn chồng, Lệ Quyên bị rò rỉ loạt ảnh đi chung với trai trẻ. Danh tính người này nhanh chóng được dân mạng tìm ra. "Tình tin đồn" của Lệ Quyên thực chất không phải gương mặt xa lạ với làng giải trí, anh tên Lâm Bảo Châu, (sinh năm 1993) - kém Lệ Quyên 12 tuổi. Lâm Bảo Châu tốt nghiệp Đại học Phương Đông, ngành Tài chính Ngân hàng. Anh chàng trước khi vướng phải tin đồn có tình cảm với Lệ Quyên đã là người mẫu, diễn viên khá nổi tiếng. Ngoài đóng phim, làm nam chính trong MV của một số ca sĩ, Lâm Bảo Châu còn xuất hiện trong một số gameshow hẹn hò đình đám như: "Người ấy là ai mùa 2", "Tình yêu hoàn mỹ"....

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vướng tin đồn hẹn hò khi thường xuyên đi chung, sánh đôi xuất hiện tại sự kiện.

Nói về tin đồn tình cảm với Lệ Quyên, quản lý của Lâm Bảo Châu cho biết: "Hiện tại chúng tôi không thể đưa ra câu trả lời, người mẫu Lâm Bảo Châu cho biết đang tập trung vào các dự án liên quan đến công việc và diễn xuất nên hầu hết thời gian anh ấy đều dành cho công việc". Phát ngôn úp mở phía Lâm Bảo Châu càng khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ tình cảm của anh là "Nữ hoàng phòng trà" là thật.

Nghía một lượt trang cá nhân của Lâm Bảo Châu nhiều người bị thu hút bởi vẻ ngoài vạm vỡ, nam tính. Không chỉ vậy, người mẫu Lâm Bảo Châu còn có phong cách thời trang rất đa dạng, cuốn hút. Những set đồ anh chàng ưa thích nhất thường có tông màu đen trắng. Ngoài ra, trong tủ đồ của Lâm Bảo Châu cũng có khá nhiều vest nam lịch lãm. Vẻ ngoài được đánh giá cao lại cộng thêm gu thời trang ổn, bắt mắt nhiều người đoán Lâm Bảo Châu sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

"Tình trẻ kém 12 tuổi của Lệ Quyên" chuộng đồ có tông màu đen trắng.

Khi diện vest, Lâm Bảo Châu toát lên vẻ lịch lãm, nam tính.

Ngoài ra, nam diễn viên/người mẫu cũng chăm mặc bộ đồ bụi bặm, nam tính, đúng với lứa tuổi của mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới