SAO » Chuyện làng sao

Ngắm người đẹp cổ trang Hồ Tịnh trong thế giới hiện đại

Thứ tư, 31/08/2011 16:12

Được mệnh danh là mỹ nhân cổ trang, Hồ Tịnh đã khiến không ít khán giả màn ảnh nhỏ ngây ngất với vẻ đẹp của các nhân vật xưa. Lần này hãy cũng ngắm nhìn một Hồ Tịnh không kém phần quyến rũ trong thế giới hiện đại.

Hồ Tịnh sinh tại Vân Nam, Trung Quốc. Năm 11 tuổi cô lên Bắc Kinh và theo học chuyên ngành múa dân tộc tại trường Múa dân tộc Trung ương. Sau khi ra trường cô tiếp tục theo học khoa kịch nói tại Học viện hý kịch Trung ương Trung Quốc, được nhà trường đánh giá là 1 trong 3 học sinh xuất sắc nhất của trường đồng thời được nhận học bổng.

Những thành công trên sân khấu múa đã giúp cho Hồ Tịnh lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất phim truyền hình. Năm 2000, cô bắt đầu làm quen với môn nghệ thuật thứ 7. Ngay sau đó cô liên tiếp nhận được các lời mời đóng phim và hầu hết là phim cổ trang như Thiếu niên Trương Tam Phong, Dương môn hổ tướng, Đại Minh cung từ, Đại Thanh hậu cung… Đồng thời cô cũng đã nhận được một số các giải thưởng lớn như giải đặc biệt tại Liên hoan phim Hoa Biểu, giải thưởng điện ảnh tại Liên hoan phim quốc tế Brussels lần thứ 21.

Với một khuôn mặt thanh tú, thân hình nhỏ nhắn và tài năng múa của mình, Hồ Tịnh dường như sinh ra để diễn các vai cổ trang. Nhưng điều này cũng lại là một hạn chế không nhỏ đối với cô, Hồ Tịnh cho biết: "Tôi thích đóng phim hiện đại hơn bởi nó gần gũi với cuộc sống hiện thực nhưng có lẽ các đạo diễn lại nghĩ tôi hợp với phim cổ trang."

Một điều khá đặc biệt nữa ở cô đó là: trong khi các cô gái luôn muốn mình xinh đẹp trong mắt mọi người thì Hồ Tịnh lại không hề ngại đóng các vai diễn xấu xí. Cô cho rằng đó sẽ là cơ hội để mọi người nhìn nhận một cách nghiêm túc tài năng của mình.

Giờ đây, cuộc sống của Hồ Tịnh dường như càng hoàn hảo hơn khi cô lên xe hoa với một người chồng hết sức yêu thương mình và cho ra đời một chú nhóc xinh xắn.

Gia đình Hồ Tịnh đầy hạnh phúc

Lần này, mỹ nhân cổ trang Hồ Tịnh lại xuất hiện trên trang bìa của tạp chí thời trang Bazaar nhưng không phải với những bộ cánh cổ cầu kỳ mà là với những trang phục hiện đại. Cô vẫn đẹp lộng lẫy, kiêu sa và sang trọng không kém gì tạo hình cổ trang thường thấy. Những bức hình tuyệt đẹp này được thực hiện tại bãi biển xinh đẹp thuộc bang Penang, Malaysia.

Hãy cùng ngắm nhìn Hồ Tịnh – mỹ nữ cổ trang quyến rũ trong thế giới hiện đại:

Huyền Trân - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới