SAO » Chuyện làng sao

Ngắm nhà sao Hollywood thắp sáng lung linh chờ đón Giáng sinh về

Thứ tư, 09/12/2020 11:31

Kim Kardashian, Jessica Simpson, Jennifer Garner... các sao Hollywood đang rộn ràng trang hoàng cho ngôi nhà của mình để chờ đón Giáng sinh.

Chỉ còn 17 ngày nữa là đến Giáng sinh, ảnh hưởng của COVID-19 cũng không thể ngăn mỗi người tận hưởng mùa lễ theo cách riêng của mình. Các sao Hollywood cũng không phải là ngoại lệ. Những dinh thự hàng triệu đô của họ ở Los Angeles giờ đây đều đã ngập tràn hơi thở Giáng sinh.

Ngôi nhà ở Calabasas trị giá 60 triệu đô của vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian được trang trí với vô số ánh sáng lung linh, khiến căn nhà trở nên không thể nổi bật hơn.

Ngôi nhà vợ chồng Kim Kardashian không thể lung linh rực rỡ hơn trong mùa lễ

Khu biệt thự có những hàng cây phủ trắng như tuyết nằm dọc theo con đường lái xe khổng lồ, những khoảng sân sau cũng được thắp ánh sáng trắng.

Trong khi đó, em gái Kim, nữ tỷ phú Kylie Jenner, đang sống ở Holmby Hills cũng cho thấy khu nhà trang hoàng không kém phần rực rỡ.

Khu nhà của cô tọa lạc tại Calabasas 'Hidden Hills, cùng một khu vực với Kim, Kris Jenner, Kourtney, Khloe và Rob Kardashian

Ngôi nhà trị giá 16 triệu đô la có đèn vàng xung quanh nhà cùng cây cối, những tán lá phía trước có đèn treo cùng tông màu.

Kylie đã mua nhà cùng khu vực với nhiều thành viên khác trong gia đình Kardashian

Con đường lái xe cũng có đèn chiếu sáng, trải khắp các con đường xung quanh nó cũng như xung quanh khu vực cỏ và hàng rào quanh nhà.

Khu đất Holmby Hills có không gian sống rộng 5867m vuông, 14 phòng tắm và 7 phòng ngủ, với một hồ bơi lớn ở giữa khu nhà.

Vào tháng 4, có thông tin tiết lộ rằng Kylie, 23 tuổi, đã mua một ngôi nhà trị giá 36,5 triệu đô la ở Holmby Hills. Đây dường như là ngôi nhà chính của cô, nơi cô sống với cô con gái 2 tuổi Stormi.

Jessica Simpson trang trí ngôi nhà của mình khá đơn giản với đèn cầu vồng xung quanh nóc nhà và một số cây phía trước nhà được phủ đèn vàng.

Khu nhà của Jessica Simpson cũng rất rộng nhưng cô lựa chọn kiểu trang trí khá khiêm tốn

Ngược lại, ngôi sao của "Alias" Jennifer Garner đã chọn kiểu trang trí không thể rực rỡ hơn, với hàng loạt đèn màu "bảy sắc cầu vồng", tạo ra một diện mạo đầy vẻ tươi sáng, vui nhộn cho ngôi nhà của mình vào dịp Giáng sinh.

Jennifer Garner hiện đang thuê ngôi nhà rộng 3221m vuông ở Pacific Palisades trong khi nhà của cô đang được xây dựng

Ngôi nhà trang trí rực rỡ và vui nhộn, trong ảnh chụp từ xa tựa như mô hình đồ chơi Giáng sinh

Kate Hudson sở hữu hai ngôi nhà cạnh nhau trong cùng một khu phố với Jennifer - Pacific Palisades. Ngôi sao của "How To Lose A Guy in 10 Days" và "Bride Wars" đã mua lại ngôi nhà thời thơ ấu của mình với giá 5,5 triệu đô la vào năm 2003, 9 năm sau, cô mua căn nhà bên cạnh với giá 5,3 triệu đô la.

Kate Hudson nổi tiếng với vai diễn trong "Cô dâu đại chiến"

Cả hai ngôi nhà đều có đèn đỏ trang trí hàng rào trước cổng với đèn trắng dọc theo hàng rào gần nhà hơn, họ cũng có đèn chiếu sáng trên mái nhà.

Kate trang trí cho cả hai ngôi nhà của mình

Biệt thự của Molly Sims và chồng Scott Stuber nổi bật với đèn vàng cổ điển trên những hàng cây

Ngôi nhà của Jennifer Love Hewitt được trang trí khá giản dị và ấm cúng

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới