SAO » Chuyện làng sao

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của chị gái Vũ Hoàng Điệp

Thứ bảy, 22/02/2014 08:24

(Ngoisao.vn) - "Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" khoe số đo vòng 2 vô cùng thon gọn, khi có dịp được chị gái chăm sóc kỹ lưỡng phía sau hậu trường.

Xuất hiện tại một buổi quay hình, Vũ Hoàng Điệp thu hút ánh nhìn của mọi người qua vẻ ngoài giản dị, tự nhiên, nhưng rất quyến rũ khi để lộ vòng eo thon với phong cách thời trang crop-top bên cạnh chị gái.

"Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế" vốn được trời phú cho số đo vòng hai vô cùng nhỏ nhắn, thế nên, cô thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục táo bạo khiến người đối diện không thể rời mắt.

Tham dự chương trình với vai trò khách mời, Vũ Hoàng Điệp xuất hiện cùng chị gái Vũ Anh Thư. Được biết, Vũ Anh Thư vốn là một nhà thiết kế khá nổi tiếng tại TP.HCM và thường xuyên hỗ trợ trang phục cho cô em Vũ Hoàng Điệp.

Ngoài chị gái Vũ Anh Thư, Vũ Hoàng Điệp còn có một cô em gái đang học cấp 3. Nếu nhà thiết kế Vũ Anh Thư thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ, thì chân dài lại có nhiều nét giống ba. Tuy nhiên, cả hai chị em nhà họ Vũ vẫn có nhiều nét tương đồng về nhan sắc xinh đẹp với chiều cao vốn có.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những khoảnh khắc mới nhất của Vũ Hoàng Điệp và chị gái:

CKool, ảnh: Khoa Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới