SAO » Chuyện làng sao

Ngắm những người đàn ông phong độ của điện ảnh Hoa ngữ

Chủ nhật, 04/09/2011 01:00

Họ là những tài năng lớn trong nền điện ảnh Hoa ngữ. 17 anh chàng tài năng này được tạp chí GQ Trung Quốc bình chọn là nhân vật của năm. Hãy cùng xem họ là ai.

Mới đây, tạp chí GQ của Trung Quốc vừa cho ra album ảnh kỷ niệm 2 năm mục “Nhân vật của năm” ra đời. Album bao gồm 17 người đàn ông được coi là thành công hoặc danh tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Họ là Từ Hoắc, Châu Kiệt Luân, Hàn Canh, Ngô Tú Ba, Cao Dĩ Tường... Bộ ảnh đen trắng với chủ đề “Làm người đàn ông tốt thật không dễ”. Để làm một người đàn ông thành đạt đã khó nhưng để trở thành một người đàn ông tốt còn khó hơn, chính vì vậy mà những người đàn ông phong độ của giới Cbiz lại không hề phong độ trong bộ ảnh lần này.

Trang bìa lần lượt là Ngô Tú Ba, Từ Hoắc và Châu Kiệt Luân. Ba người đàn ông phog độ ở ba lĩnh vực khác nhau.

Đạo diễn Từ Hoắc đạo diễn của các bộ phim võ hiệp nổi tiếng. Gần đây ông còn hợp tác với Lý Liên Kiệt để tạo ra tác phẩm võ hiệp 3D nổi tiếng Long môn phi giáp.

Châu Kiệt Luân, ông hoàng của làng ca nhạc Đài Loan. Anh chàng đẹp trai, giàu có, tài năng đồng thời cũng rất đào hoa này không thể nằm ngoài danh sách. Gần đây, Châu Kiệt Luân lại xuất hiện tin đồn với cô bạn gái mới 18 tuổi và anh còn tỏ ý muốn có con trước tuổi 40.

Hàn Canh anh chàng Hoa Kiều này đã từng nổi tiếng như cồn tại Hàn Quốc với vai trò là một ca sỹ. Nhưng anh quyết định quay lại quê hương để bắt đầu làm quen với môn nghệ thuật thứ 7. Bộ phim đầu tiên  của anh chàng đẹp trai này là Đại Võ Sinh với sự góp mặt của Ngô Tôn và Đại S.

Ngô Tú Ba, Cao Dĩ Tường đều là các diễn viên đẹp trai và tài năng. Cao Dĩ Tường cũng là một Hoa kiều, nhờ lợi thế hình thể (anh cao 1,95m) và khuôn mặt con đường sự nghiệp của Cao Dĩ Tường trở nên thuận lợi hơn. Anh đã thành công khi chuyển từ sàn catwalk đến với thảm đỏ. Anh được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim Đứa trẻ đến từ thiên đường.

Châu Tú Ba

Cao Dĩ Tường

Nhím Xù - Yahoo