SAO » Chuyện làng sao

Ngắm sắc vóc hotgirl chuyển giới gây bão MIQV - Mym Trần: Visual nức nở, đường cong cực nóng bỏng

Thứ bảy, 18/02/2023 21:01

Mym Trần đang là mỹ nhân chuyển giới được đánh giá rất cao tại cuộc thi MIQV 2023.

Kể từ khi khởi động mùa 2, cuộc thi Miss International Queen Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Trong đó, có một số gương mặt nổi bật và được đánh giá cao cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Trong tập 1 được lên sóng, Mym Trần - thành viên team Mai Ngô cũng chính là cô nàng được chú ý nhiều nhất vì sắc vóc nổi bật so với các đối thủ khác.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ lại những hình ảnh trước và sau khi chuyển giới của Mym Trần. Có thể thấy, từ khi chưa can thiệp dao kéo, Mym Trần đã mang trong mình vẻ đẹp nữ tính. Hậu chuyển giới thành công, sắc vóc của cô nàng thăng hạng vượt bậc. Giờ đây, Mym Trần đang sở hữu visual cực kì ấn tượng và rất thu hút người nhìn. Bên cạnh đó, nàng hotgirl còn có body nức nở với 3 vòng cực kì chuẩn chỉnh, chẳng thua kém bất kì mỹ nhân nào của Vbiz.

Mym Trần đã rất nữ tính trước khi chuyển giới

Cô nàng thay đổi diện mạo hẳn sau khi chuyển giới

Nhan sắc Mym Trần nhận được rất nhiều lời khen từ dân tình

Cận cảnh visual nức nở của cô nàng

Mym Trần cũng sở hữu body cực chuẩn chỉnh

Hiện tại, sắc vóc của Mym Trần đang nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Cô cũng được cho là ứng cử viên nặng kí tại MIQV năm nay. Trước đó, khi chính thức đến với cuộc thi, cô nàng từng chia sẻ: "Em mong muốn tham gia chương trình để được chứng minh bản thân, trải nghiệm những thứ mới mẻ và vượt qua giới hạn của mình. Quan trọng hơn hết là em muốn mình là niềm tự hào của bố mẹ và đem đến những điều tích cực cho cộng đồng LGBT với thông điệp tích cực".

Mym Trần đang là mỹ nhân được quan tâm nhất nhì trong cuộc thi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)