SAO » Chuyện làng sao

Ngắm sắc vóc U60 của Hoa hậu Giáng My qua camera thường, xứng danh 'mỹ nhân lão hóa ngược'

Thứ tư, 12/07/2023 20:39

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Giáng My đang gây sốt cõi mạng.

Ở thời điểm hiện tại, Giáng My luôn được xếp trong top những mỹ nhân không tuổi của Vbiz. Từ khi đăng quang đến nay, cô chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng về ngoại hình của mình. Hơn nữa còn làm nhiều người cảm thấy trầm trồ vì đúng chuẩn mỹ nhân "lão hóa ngược". Không chỉ vậy, Hoa hậu Đền Hùng còn sở hữu khối tài sản vô cùng khủng, khiến nhiều người phải ao ước.

Cho đến mới đây, khi xuất hiện tại một sự kiện, Giáng My đã gây chú ý với nhan sắc của mình. Cụ thể, dù chỉ là những khoảnh khắc được chụp bằng camera thường, song Giáng My đã gây sốt với nhan sắc trẻ trung, yêu kiều dù đã chạm mốc U60. Không thể phủ nhận, Giáng My vẫn luôn giữ được phong độ của mình và nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Mỗi khoảnh khắc của nàng hậu được ghi lại đều toát lên khí chất sang chảnh, quý phái ngời ngời.

Giáng My rất xinh đẹp và kiêu sa qua camera thường

So với những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Giáng My vẫn xinh đẹp chuẩn điểm 10. Ở thời điểm hiện tại, nàng Hậu vẫn luôn được coi là "mỹ nhân lão hóa ngược" khó ai sánh bằng của showbiz Việt.

Dù là ảnh đã qua chỉnh sửa hay camera thường, Giáng My vẫn cực xuất sắc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới